Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 3/4: Kepa trở lại Chelsea hè tới

Thứ Tư 03/04/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/4/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4/2024: Man City - Aston VillaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4/2024: Man City - Aston Villa
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4 rạng ngày sáng mai 4/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Kepa trở lại Chelsea

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid không kích hoạt điều khoản mua đứt Kepa hè tới. Thủ môn người Tây Ban Nha thời gian qua mất suất bắt chính vào tay Lunin. Sau khi thời hạn cho mượn kết thúc, Kepa sẽ trở lại Chelsea. Hiện chưa rõ The Blues sử dụng thủ thành 30 tuổi hay điền tên anh vào danh sách thanh lý.

Điểm tin sáng 34 Kepa trở lại Chelsea hè tới 1
Kepa trong màu áo Real Madrid.

Marcos Alonso chia tay Barca vào cuối mùa

Hậu vệ Marcos Alonso không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Barca. Do đó, anh sẽ ra đi cuối mùa này khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ 34 tuổi nhiều khả năng sẽ là Atletico Madrid.

HLV Postecoglou khẳng định Tottenham đua vô địch Premier League mùa sau

HLV Postecoglou khẳng định mục tiêu của Tottenham mùa sau là cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League. Nếu không làm được điều này, ông coi đó là thất bại lớn của mình cùng Gà Trống. 

Chelsea không có kế hoạch bán Reece James

Nhà báo Fabrizio Romano phủ nhận việc Chelsea thanh lý Reece James hè tới. Hậu vệ số 24 vẫn được BLĐ coi là 1 phần quan trọng trong những kế hoạch dài hạn sắp tới. Mùa này, Reece James liên tục dính chấn thương và chưa có nhiều đóng góp cho Chelsea.

Rafael Leao không muốn rời AC Milan

Rafael Leao khẳng định vẫn đang hạnh phúc trong màu áo AC Milan. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn tiếp tục cống hiến tại đây chứ không quan tâm tới việc được nhiều đội bóng lớn để mắt tới.

Điểm tin bóng đá tối 31/03: Everton chốt giá bán trung vệ khủng cho MUĐiểm tin bóng đá tối 31/03: Everton chốt giá bán trung vệ khủng cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 31/03/2024.
Điểm tin sáng 1/4: Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà ArsenalĐiểm tin sáng 1/4: Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal
Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal, Thực hư vụ HLV người Ý nộp CV ứng cử vị trí “ghế nóng” ĐT Việt Nam,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 1/4/2024.
Điểm tin tối 4/1: HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại PhápĐiểm tin tối 4/1: HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp
HLV Mai Đức Chung tái ngộ Huỳnh Như tại Pháp, Hai tuyển thủ Việt Nam nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC),... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 1/4/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X