Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/2: Graham Potter không còn được đảm bảo tương lai

Thứ Ba 28/02/2023 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea bắt đầu sốt ruột với HLV Graham Potter cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/2/2023.

BLĐ Chelsea ra tối hậu thư cho Graham Potter

Sau chuỗi thành tích tồi tệ, HLV Graham Potter không còn được đảm bảo tương lai tuyệt đối ở Chelsea. BLĐ đội bóng cho ông 2 trận tiếp theo để thử thách. Nếu không thể giúp Chelsea cải thiện tình hình, tương lai của HLV Graham Potter sẽ được xem xét nghiêm túc.

Điểm tin sáng 282 Graham Potter không còn được đảm bảo tương lai 1
Graham Potter nhận tối hậu thư từ BLĐ Chelsea.

Không có chuyện Salah cân nhắc rời Liverpool

Người đại diện của Mohed Salah khẳng định không có chuyện cầu thủ sinh năm 1992 cân nhắc ra đi nếu Liverpool không được dự Champions League mùa tới. Hợp đồng giữa chân sút người Ai Cập và The Kop vẫn còn thời hạn tới năm 2025.

Trung vệ PSG nghỉ hết mùa

PSG xác nhận Presnel Kimpembe sẽ lên bàn mổ gân Achilles trong ít ngày tới. Cầu thủ người Pháp bị rách gân Achilles ở trận thắng Marseille mới đây và sẽ nghỉ hết mùa này.

Argentina gia hạn hợp đồng với Lionel Scaloni

Sau chức vô địch World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni được LĐBĐ Argentina gia hạn hợp đồng tới năm 2026. Nhiệm vụ của ông không gì khác ngoài việc bảo vệ chức vô địch World Cup sau 3 năm nữa.

PSG ưu tiên gia hạn với Mbappe hơn Messi

Tờ L'Equipe cho biết PSG ưu tiên gia hạn hợp đồng với Mbappe hơn là giữ chân Messi. Hợp đồng giữa Messi và đội bóng này sẽ kết thúc vào tháng 6 tới nhưng quá trình đàm phán không mang lại nhiều kết quả. Trong khi đó, Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2025 nhưng đội bóng muốn giữ chân anh dài hạn.

Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU có phương án B cho Victor OsimhenĐiểm tin bóng đá sáng 26/2: MU có phương án B cho Victor Osimhen
MU có phương án B cho Osimhen, Arsenal có lợi thế ở vụ Declan Rice, Aguero tiết lộ tương lai của Messi... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 26/2/2023.
Điểm tin bóng đá tối 26/2: MU tiếp cận nhà vô địch World Cup 2018Điểm tin bóng đá tối 26/2: MU tiếp cận nhà vô địch World Cup 2018
MU tiếp cận Pavard, Chelsea lên kế hoạch mua Victor Osimhen, Bellingham quan tâm tới Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 26/2/2023.
Điểm tin sáng 27/2: Mbappe đạt cột mốc mới tại PSGĐiểm tin sáng 27/2: Mbappe đạt cột mốc mới tại PSG
Mbappe cán mốc 200 bàn thắng cho PSG, hé lộ tiền thưởng vô địch Carabao Cup của MU, Barca thua sốc tại La Liga là một số tin tức sáng 27/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X