Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 28/11: Arsenal quyết định thanh lý Partey

Thứ Ba 28/11/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ để Thomas Partey ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 28/11/2023.

Arsenal quyết định thanh lý Partey

Theo ESPN, Arsenal sẽ để tiền vệ Thomas Partey ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trong thời gian qua, cầu thủ người Ghana thường xuyên dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Pháo Thủ. Hơn nữa, vị trí của tiền vệ số 5 đã bị ảnh hưởng kể từ khi Declan Rice cập bến Emirates. Do đó, Arsenal muốn bán Partey để có thêm ngân sách chuyển nhượng. 

Thomas Partey
Partey liên tục dính chấn thương thời gian qua.

MU bất ngờ theo đuổi Timo Werner

MU bất ngờ coi Timo Werner là mục tiêu tiềm năng để nâng cấp hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Mới chỉ được đá chính 2 lần từ đầu mùa, cầu thủ người Đức đã đề đạt nguyện vọng rời Leipzig để được thi đấu thường xuyên hơn. Ưu tiên của anh là trở lại Premier League. 

Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng vì Osimhen

Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một cho vị trí trung phong cắm và quyết chiêu mộ anh bằng mọi giá. The Blues thậm chí sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng CLB để có được chữ kí của tiền đạo người Nigeria. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea đang thuộc về Moises Caicedo với giá 115 triệu Bảng.

Lộ thời điểm De Bruyne trở lại thi đấu

Nhiều khả năng tiền vệ De Bruyne sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 1 tới. Thông tin này được HLV Pep Guardiola và đích thân cầu thủ người Bỉ tiết lộ. Đầu mùa giải 2023/24, tiền vệ sinh năm 1991 tiến hành phẫu thuật chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu tới hiện tại.

Alexander-Arnold đối mặt án phạt từ FA

Sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool trước Man City, Alexander-Arnold chạy tới khu vực các CĐV đối thủ và ăn mừng với hành động ra dấu im lặng. Điều này có thể khiến hậu vệ người Anh gặp rắc rối. FA đã vào cuộc xem xét sự việc. Theo quy định, những hành động khiêu khích và kích động có thể khiến các cầu thủ đối mặt những án phạt tùy theo mức độ.

Điểm tin bóng đá tối 26/11: Raphael Varane và Jadon Sancho rời MUĐiểm tin bóng đá tối 26/11: Raphael Varane và Jadon Sancho rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 26/11/2023.
Điểm tin sáng 27/11: HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De GeaĐiểm tin sáng 27/11: HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea
Ten Hag tiết lộ lý do Antony vắng mặt ở trận đấu Everton, HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 27/11/2023.
Điểm tin tối 27/11: Công Phượng được khuyên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệpĐiểm tin tối 27/11: Công Phượng được khuyên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệp
Công Phượng được khuyên trở về Việt Nam để cứu vãn sự nghiệp, Pep Guardiola bị phạt vì vi phạm luật giao thông, ... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 27/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X