Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/9: Cập nhật về tình hình chấn thương của Declan Rice

Thứ Ba 26/09/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhận thông tin mới nhất về chấn thương của Declan Rice cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 26/9/2023.

Declan Rice kịp bình phục cho đại chiến với Man City

Trong trận gặp Tottenham vừa qua, Declan Rice dính chấn thương lưng và phải rời sân sau hiệp 1. Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, tiền vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 ngày tới. Tuy nhiên, anh vẫn có thể kịp bình phục cho đại chiến với Man City vào ngày 8/10. Phía đội ngũ y tế Arsenal sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của cầu thủ sinh năm 1998. 

Điểm tin sáng 269 Cập nhật về tình hình chấn thương của Declan Rice 1
Declan Rice dính chấn thương trong trận gặp Tottenham.

Mason Mount trở lại tập luyện cùng MU

Sau gần 1 tháng dưỡng thương, tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng MU. Trước đó, cầu thủ người Anh gặp vấn đề về gân kheo. Cầu thủ sinh năm 1999 hiện đã hoàn toàn bình phục và hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện mà BLĐ MU đưa ra.

Osimhen đối mặt án phạt nội bộ từ Napoli

Tiền đạo Osimhen đối mặt án phạt nội bộ từ Napoli sau những hành động không đúng mực với HLV  Rudi Garcia khi bị thay ra ở trận gặp Bologna vừa qua. BLĐ Napoli hiện đang có cuộc họp để đưa ra phán quyết cuối cùng với chân sút người Nigeria.

Tsimikas gia hạn hợp đồng với Liverpool

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Kostas Tsimikas. Cụ thể, cầu thủ người Hy Lạp sẽ gắn bó với The Kop tới năm 2027. Tuy không phải cái tên thường xuyên đá chính nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn coi cậu học trò là nhân tố rất quan trọng. 

Malo Gusto không được xóa thẻ đỏ trận gặp Aston Villa

Hậu vệ Malo Gusto bị treo giò 3 trận sau thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Aston Villa. Anh thực hiện động tác tắc bóng và theo quán tính lao thẳng gầm giày vào cổ chân Lucas Digne. Sau khi xem xét kĩ lưỡng, FA không xóa thẻ đỏ cho số 27 của Chelsea.

Điểm tin bóng đá tối 24/9: MU muốn có đồng hương của HaalandĐiểm tin bóng đá tối 24/9: MU muốn có đồng hương của Haaland
MU quan tâm tới đồng hương của Haaland, Arsenal hỏi mượn Dembele, Chelsea chiêu mộ Osimhen với giá kỷ lục,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 24/9/2023.
Điểm tin sáng 25/9: Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của MessiĐiểm tin sáng 25/9: Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của Messi
Chủ tịch PSG lên tiếng đáp trả Messi vụ đăng quang World Cup, Rashford được Bruno “giải cứu” sau khi gặp tai nạn,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 25/9/2023.
Điểm tin tối 25/9: Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nànĐiểm tin tối 25/9: Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn
Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn Đội phó Công an HN gia nhập CLB TP.HCM,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 25/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X