Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/7: Ten Hag không thể tái ngộ trò cũ ở MU

Thứ Sáu 26/07/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất bại trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Noussair Mazraoui và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 26/7/2024.

Trò cũ HLV Ten Hag từ chối gia nhập MU

Trong nỗ lực tăng cường vị trí hậu vệ phải, MU lên kế hoạch chiêu mộ Noussair Mazraoui của Bayern Munich. Trong quá khứ, cầu thủ người Morocco từng là học trò cũ của HLV Ten Hag ở Ajax.

Nhưng Mazraoui từ chối cơ hội tái ngộ HLV Ten Hag. Anh đã đạt thoả thuận chuyển tới thi đấu cho West Ham. 

Mazraoui
Mazraoui đạt thoả thuận gia nhập West Ham.

Smith-Rowe trên đường rời Arsenal

Tiền vệ Emile Smith-Rowe chuẩn bị rời Arsenal để gia nhập Fulham. Đôi bên đã thống nhất được mức giá 35 triệu Bảng cho thương vụ này. Smith-Rowe từng là cái tên đầy tiềm năng và nhận được nhiều kì vọng. Nhưng những chấn thương ảnh hưởng lớn tới sự phát triền của anh.

Ter Stegen trở thành đội trưởng mới của Barca

Thủ môn Ter Stegen nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên tiếp quản băng đội trưởng Barca mùa tới. Sau khi Sergi Roberto rời đi, thủ thành sinh năm 1992 là người có kinh nghiệm và thâm niên nhất trong đội.

Ferland Mendy gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ferland Mendy đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới mùa hè 2027. Đây là điều bất ngờ vì cầu thủ người Pháp tưởng như sẽ có tên trong danh sách thanh lý của Los Blancos. Gia hạn với Mendy, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ từ bỏ thương vụ Alphonso Davies.

Fiorentina nhắm sao thất sủng của Chelsea

Fiorentina ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ Cesare Casadei của Chelsea. Cầu thủ người Italia gần như không tìm được chỗ đứng tại Stamford Bridge. Anh mới chỉ có 11 lần ra sân kể từ khi gia nhập The Blues vào mùa hè 2022.

Điểm tin bóng đá tối 23/7: PSG tranh Nico Williams với BarcaĐiểm tin bóng đá tối 23/7: PSG tranh Nico Williams với Barca
Nico Williams lọt tầm ngắm PSG, cơn sốt Kylian Mbappe chưa dừng lại, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ bất ngờ về Luka Modric là một số tin bóng đá tối 23/7.
 Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần' Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần'
MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần', Chilwell bật bãi khỏi Chelsea?, 'Đàn em' Son Heung-min tới Tottenham... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 25/7/2024.
Điểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người Anh
Arsenal chia tay tiền vệ người Anh, Barca trao hợp đồng dài hạn cho Dani Olmo, Mendy gia hạn hợp đồng với Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X