Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/8: Hojlund có thể ra mắt MU cuối tuần này

Thứ Năm 24/08/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund có thể ra sân trong trận gặp Nottingham và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/8/2023.

Hojlund có thể ra sân trong trận gặp Nottingham

Tiền đạo Hojlund đã bình phục chấn thương lưng nhanh hơn dự kiến và đã trở lại tập luyện. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Đan Mạch có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Nottingham cuối tuần này. Đây sẽ là trận ra mắt của anh kể từ khi gia nhập MU.

Hojlund
Hojlund có thể sẽ ra sân trong trận gặp Nottingham.

Cancelo ở rất gần Barca

Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo từ Man City dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận trả toàn bộ lương cho cầu thủ người Bồ Đào Nha trong 1 năm hợp đồng cho mượn sắp tới. Điều khoản mua đứt sẽ được kích hoạt với giá 25 triệu Euro nếu Barca lọt vào vòng Knock-out Champions League mùa tới. 

Mason Mount mang hung tin cho MU

Chấn thương của Mason Mount nghiêm trọng hơn dự kiến. Anh sẽ phải ngồi ngoài từ 4-6 tuần để hồi phục vấn đề ở gân kheo. Trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ 24 tuổi có thể vắng mặt 6 trận đấu sắp tới của MU tại Premier League.

HLV Pochettino bênh vực Mudryk

Bất chấp việc hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trong trận gặp West Ham, tiền vệ Mudryk vẫn được HLV Pochettino ra sức bảo vệ. Chiến lược gia người Argentina tin rằng cậu học trò sẽ tỏa sáng trong thời gian tới khi nhận được sự tin tưởng từ các thành viên trong đội.

Bayern nhận hung tin về lực lượng

Tiền vệ Jamal Musiala đã dính chấn thương rách cơ đùi trong một buổi tập mới đây của Bayern Munich. Cầu thủ trẻ người Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian tới. Phía Hùm Xám chưa thông báo chính xác việc tiền vệ số 42 sẽ vắng mặt trong bao lâu.

Điểm tin bóng đá tối ngày 22/8: MU tăng tốc chiêu mộ sao Serie AĐiểm tin bóng đá tối ngày 22/8: MU tăng tốc chiêu mộ sao Serie A
MU tăng tốc chiêu mộ Amrabat, Chelsea đạt thỏa thuận với chân sút Arsenal, Mourinho muốn cưu mang Greenwood... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 22/8/2023.
Điểm tin sáng 23/8: Varane chốt tương lai tại MUĐiểm tin sáng 23/8: Varane chốt tương lai tại MU
Varane sẽ ở lại MU chứ không chuyển tới Saudi Arabia thi đấu và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/8/2023.
Điểm tin bóng đá tối 23/08: MU và Liverpool đại chiến giành Ryan GravenberchĐiểm tin bóng đá tối 23/08: MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 23/08/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X