Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/6: MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice

Thứ Bảy 24/06/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cạnh tranh với Man City, Arsenal trong thương vụ Declan Rice và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/6/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/6: Nam Định đón tiếp Thanh HóaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/6: Nam Định đón tiếp Thanh Hóa
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/6 và rạng sáng mai 25/6/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice

MU là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ Declan Rice. Cầu thủ người Anh chắc chắn rời West Ham hè này. Để thuyết phục West Ham nhả người, MU sẵn sàng chi đậm và để Harry Maguire cùng Anthony Elanga ra đi theo chiều ngược lại. Trước Quỷ Đỏ, Arsenal và Man City đều rất quyết tâm có được chữ ký của Declan Rice. 

Điểm tin sáng 246 MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice 1
MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice.

Busquets gia nhập Inter Miami

Inter Miami thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Sergio Busquets dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 35 tuổi gắn bó với đội bóng của Mỹ theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Sau Messi và Busquets, Inter Miami đang nỗ lực chiêu mộ cả Jordi Alba. 

Trụ cột Dortmund gia nhập Bayern Munich

Bayern Munich thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Raphael Guerreiro dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ chơi cho đội chủ sân Allianz Arena đến năm 2026. Anh đã trải qua 7 mùa giải khoác áo Dortmund và quyết định ra đi khi hợp đồng đáo hạn sau mùa giải 2022/23.

Jurgen Klopp từ chối dẫn dắt ĐT Đức

Người đại diện của HLV Jurgen Klopp khẳng định thân chủ mình vẫn đanh hạnh phúc ở Liverpool và không có ý định dẫn dắt ĐT Đức thời gian tới. Sau 1 mùa giải không thành công khi không được tham dự Champions League, HLV 56 tuổi cùng các học trò quyết tâm trở lại mạnh mẽ mùa tới.

Azpilicueta gia nhập Inter Milan

Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ khép lại 11 năm khoác áo Chelsea và cùng đội bóng trải qua nhiều thăng trầm, trong đó có cả quá trình đổi chủ.

Điểm tin sáng 22/6: Man United bị ép giá khi theo đuổi Mason MountĐiểm tin sáng 22/6: Man United bị ép giá khi theo đuổi Mason Mount
Man United bị ép giá khi theo đuổi Mount, Newcastle phá két chiêu mộ tân binh trị giá 75 triệu euro, ... là những tin chính có trong điểm tin sáng 22/6/2023.
Điểm tin tối 22/6: MU xui Harry Kane nổi loạn ở Tottenham Điểm tin tối 22/6: MU xui Harry Kane nổi loạn ở Tottenham
MU yêu cầu Harry Kane gây áp lực để được rời Tottenham cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 22/6/2023.
Điểm tin bóng đá tối 23/6: MU hỏi mua thủ môn 50 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 23/6: MU hỏi mua thủ môn 50 triệu bảng
Điểm tin bóng đá: MU hỏi mua thủ môn 50 triệu bảng, Chelsea sắm thêm tiền đạo là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X