Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/5: Martial hết tương lai ở MU

Thứ Tư 24/05/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial không còn trong kế hoạch của HLV Ten Hag mùa tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/5/2023.

Martial hết tương lai ở MU

HLV Erik Ten Hag đã nói thẳng với BLĐ MU về việc Anthony Martial không có trong kế hoạch của mình mùa tới. Dự kiến, Quỷ Đỏ sẽ bán tiền đạo người Pháp trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Trong trường hợp để Martial ra đi, chắc chắn MU sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo để gia tăng sức mạnh hàng công.

Điểm tin sáng 245 Martial hết tương lai ở MU 1
Martial không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Real Madrid muốn chiêu mộ Robertson

Real Madrid để mắt tới hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool. Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro với The Kop. Hiện tại Real Madrid đang muốn tăng cường vị trí hậu vệ trái. Mùa này, Camavinga thường xuyên phải thi đấu trái sở trường ở vị trí này.

Saka gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tiền vệ Bukayo Saka vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Arsenal tới khi mùa giải 2026/27 khép lại. Anh sẽ nhận mức lương lên tới khoảng 300 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại đội bóng.

Jules Koude muốn rời Barca

Chỉ sau chưa đầy 1 mùa giải, hậu vệ Jules Kounde đã muốn rời Barca. Lý do bởi cầu thủ người Pháp thường xuyên phải đá hậu vệ phải thay vì trung vệ sở trường. Koude sẽ sớm có buổi nói chuyện với HLV Xavi để làm rõ tương lai.

Dortmund đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Hummels

Trung vệ Mats Hummels đạt thỏa thuận gắn bó với Dortmund thêm 1 năm, tới khi mùa giải 2023/24 khép lại. Ở tuổi 35, cầu thủ người Đức vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ đội chủ sân Signal Iduna Park, giúp đội nhà đang đứng đầu BXH Bundesliga và tiến sát tới ngôi vô địch.

Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU có thể rao bán AntonyĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU có thể rao bán Antony
MU có thể rao bán Antony, Arsenal nhắm tới hậu vệ Man City, Tottenham để mắt đến thủ môn Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/5/2023.
Điểm tin bóng đá tối 21/5: MU muốn thâu tóm 'báu vật' của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 21/5: MU muốn thâu tóm 'báu vật' của Tottenham
MU muốn thâu tóm 'báu vật' của Tottenham, Arsenal chuẩn bị hỏi mua Declan Rice, Chelsea theo đuổi "Pogba đệ nhị"... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2023.
Điểm tin bóng đá tối 23/5: MU chốt giá mua Kim Min Jae Điểm tin bóng đá tối 23/5: MU chốt giá mua Kim Min Jae 
MU chốt giá mua Kim Min Jae, Arsenal được khuyên mua Lukaku, Man City tranh sao với Liverpool... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X