Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/2: Casemiro và Varane chia tay MU hè tới?

Thứ Bảy 24/02/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro và Raphael Varane có thể rời MU trong kì chuyển nhượng hè 2024 và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/2/2024.

Casemiro và Varane chia tay MU hè tới?

Casemiro và Varane hiện không có tên trong kế hoạch dài hạn của MU. Cả 2 cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. Bộ đôi cựu sao Real Madrid đang nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội nhưng lại không có đóng góp tương xứng.

Casemiro vs Varane
Casemiro và Varane có thể sẽ rời MU hè tới.

Real Madrid nhận tin không vui về lực lượng

Tiền đạo Joselu của Real Madrid mới đây gặp phải chấn thương đầu gối. Dự kiến, anh sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian 3 tuần tới để dưỡng thương.

Kimmich mất vị trí sở trường tại ĐT Đức

Sau khi Toni Kroos đồng ý trở lại ĐT Đức dự Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann lên kế hoạch sẽ để Joshua Kimmich đá hậu vệ phải thay vì tiền vệ trung tâm như sở trường. Thực tế, cầu thủ sinh năm 1995 từng nhiều lần đá vị trí này trong quá khứ tại cả Bayern Munich và ĐT Đức.

De Bruyne báo tin vui cho Man City

HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ De Bruyne không gặp chấn thương nghiêm trọng. Anh chỉ bị đau nhẹ trước trận gặp Luton giữa tuần qua. Do đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không để cậu học trò ra sân để tránh mọi rủi ro.

Người đại diện Frenkie De Jong gặp gỡ BLĐ Barca

Người đại diện của tiền vệ Frenkie De Jong đã có cuộc gặp gỡ với Barca để bàn về tương lai cầu thủ 27 tuổi. Barca đang cần giảm tải quỹ lương và muốn thanh lý De Jong vì anh đang hưởng lương cao nhất đội. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại không hề có ý định ra đi.

Điểm tin bóng đá tối 22/02: MU muốn gây sốc với sao khủng Real MadridĐiểm tin bóng đá tối 22/02: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 22/02/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ ValverdeĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ Valverde
MU đẩy nhanh thương vụ Valverde, Real phá lệ vì Mbappe, Liverpool có phương án thay thế Alonso...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 23/2/2024.
Điểm tin bóng đá tối 23/2: Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 23/2: Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảng
Arsenal chốt thương vụ 60 triệu bảng, Mbappe muốn tới Real trước EURO 2024, Liverpool nhắm sao Wolves... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 23/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X