Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/11: Zidane xát muối vào tim fan MU

Thứ Ba 23/11/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái mới của Zidane xát muối vào tim fan MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 23/11/2021.

Zidane tỏ thái độ cương quyết với MU

Zidane không hề có ý định tiếp quản ghế nóng tại MU thay Solskjaer. Tờ Daily Mail mới đây đăng tải thông tin mới gieo sầu cho Quỷ Đỏ.

Cụ thể, ngay cả khi mục tiêu dẫn dắt ĐT Pháp không thành hiện thực, Zizou coi chiếc ghế nóng tại PSG mới là ưu tiên số một.

Zidane
Zidane không muốn dẫn dắt MU.

Chelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz

Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester. Anh sẽ phải trải qua một số buổi kiểm tra để xác định cụ thể tình hình. Khả năng cầu thủ người Đức ra sân trong cuộc chạm trán Juventus còn bỏ ngỏ.

LĐBĐ Anh trói chân Gareth Southgate

HLV Gareth Southgate đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với ĐT Anh đến năm 2024. Hợp đồng trước đó của đôi bên sẽ đáo hạn sau World Cup 2022. LĐBĐ Anh muốn ông tiếp tục nắm quyền tại Tam Sư tới khi Euro 2024 khép lại.

Pedri nhận giải thưởng cao quý

Pedri đã đánh bại 11 ứng viên nặng ký khác gồm Jamal Musiala (Bayern Munich), Eduardo Camavinga (Real Madrid), Gio Reyna (Borussia Dortmund), Eric García (Barcelona), Charles de Ketelaere (Bruges), Bryan Gil (Tottenham), Mason Greenwood(Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Nuno Mendes (PSG), Yéremi Pino (Villarreal) và Gabriel Martinelli (Arsenal) để giành danh hiệu Cậu Bé Vàng 2021 (Golden Boy). Đây là giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ có màn trình diễn xuất sắc nhất năm được tạp chí TuttoSport bầu chọn.

Tuchel không muốn chia tay siêu dự bị Chelsea

HLV Tuchel khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech vẫn nằm trong kế hoạch của ông tại Chelsea. Chiến lược gia người Đức thừa nhận ông cần những phẩm chất xuất sắc của cậu học trò và không muốn chia tay cầu thủ người Ai Cập trong mùa đông tới. Thời gian qua, xuất hiện những tin đồn việc Ziyech muốn ra đi do cơ hội ra sân tại The Blues lúc này khá hạn chế.

Điểm tin bóng đá tối 22/11: Huyền thoại mở lời giải cứu MUĐiểm tin bóng đá tối 22/11: Huyền thoại mở lời giải cứu MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/11/2021.
Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/11/2021.
Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis EnriqueĐiểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique
Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU, Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 21/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X