Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/8: Varane chốt tương lai tại MU

Thứ Tư 23/08/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varane sẽ ở lại MU chứ không chuyển tới Saudi Arabia thi đấu và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/8/2023.

Varane sẽ ở lại MU

Trung vệ Varane không quan tâm tới lời đề nghị hậu hĩnh từ Al Ittihad của Saudi Arabia. Cầu thủ người Pháp đang cảm thấy hạnh phúc ở MU và không có ý định ra đi. Hơn nữa, trung vệ sinh năm 1993 cảm thấy mình vẫn còn có thể duy trì phong độ đỉnh cao và muốn tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu.

Điểm tin sáng 238 Varane chốt tương lai tại MU 1
Varane không rời MU hè này.

Nhà vô địch World Cup 2018 gia nhập Inter Milan

Theo Gazzetta dello Sport, Bayern Munich đã đồng bán Benjamin Pavard cho Inter Milan với giá 33 triệu Euro. Cầu thủ người Pháp còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám và không có ý định gia hạn. 

Trước đó, MU cũng quan tâm tới Pavard. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ không thể chiêu mộ anh do chưa thanh lý được Maguire.

Chelsea phũ với Lukaku

Ngay cả khi đón nhận những ca chấn thương của hàng công như Nkunku hay Chukwuemeka, Chelsea cũng không hề có ý định tạo cơ hội cho Lukaku trở lại đội một. Cầu thủ người Bỉ hiện vẫn đang phải tập luyện với đội U21 Chelsea chờ ngày ra đi. Tới nay, anh thậm chí còn chưa nói chuyện với HLV Pochettino.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Jeremy Doku

Tiền đạo Jeremy Doku sẽ gia nhập Man City với mức giá 55 triệu Bảng từ Rennes. Đôi bên đã thống nhất được những điều khoản cá nhân. Trong ít ngày tới, chân sút người Bỉ sẽ bay tới Manchester trước khi tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc để ký hợp đồng.

Allister được xóa thẻ đỏ

Liverpool kháng cáo thành công chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Mac Allister phải nhận ở trận gặp Bournemouth vừa qua. Cầu thủ người Argentina sẽ không bị treo giò bất cứ trận nào và có thể ra sân ngay trong cuộc đối đầu Newcastle cuối tuần này.

Điểm tin tối 21/8: Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSGĐiểm tin tối 21/8: Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG
Mbappe không được Neymar mời dự tiệc chia tay PSG, Man City mất thêm trụ cột sau De Bruyne,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 21/8/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLSĐiểm tin bóng đá sáng 22/8: Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS
Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS, Sheffield United muốn mượn Pellistri của MU là những tin tức đáng chú ý sáng 22/8.
Điểm tin bóng đá tối ngày 22/8: MU tăng tốc chiêu mộ sao Serie AĐiểm tin bóng đá tối ngày 22/8: MU tăng tốc chiêu mộ sao Serie A
MU tăng tốc chiêu mộ Amrabat, Chelsea đạt thỏa thuận với chân sút Arsenal, Mourinho muốn cưu mang Greenwood... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 22/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X