Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/12: Thực hư chuyện Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz

Thứ Sáu 22/12/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal không hề có ý định chiêu mộ Douglas Luiz trong tháng 1 cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 22/12/2023.

Thực hư chuyện Arsenal chiêu mộ Douglas Luiz

Theo The Athletic, Arsenal không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Ưu tiên của Pháo Thủ hiện tại là bổ sung trung phong cắm chứ không phải vị trí tiền vệ trung tâm. 

Douglas Luiz dang choi tot trong mau ao Aston Villa
Douglas Luiz không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Real Madrid tính tái hợp Varane

Trong bối cảnh tan hoang hàng thủ vì chấn thương, Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Raphael Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tương lai của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Varane từng có những năm tháng đáng nhớ tại Real Madrid, trong đó phải kể tới chiến tích giành 4 chức vô địch Champions League.

Timo Werner đắt hàng tại Premier League

Gần như chắc chắn Timo Werner sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi không tìm được chỗ đứng ở Leipzig. Ưu tiên của anh là chuyển tới chơi bóng tại Premier League. Không ít đội bóng lúc này sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Đức như West Ham, Fulham và mới nhất là Aston Villa.

Ben Chilwell trở lại tập luyện

Hậu vệ Ben Chilwell đã có thể trở lại tập luyện cùng Chelsea sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1996 lúc này rất cần thiết khi The Blues đã mất 2 hậu vệ cánh Reece James và Marc Cucurella dài hạn.

MU không mua đứt Amrabat

Nhiều khả năng MU sẽ để Amrabat trở lại Fiorentina vào mùa hè sang năm. Sau những gì đã thể hiện, cầu thủ người Morocco không được HLV Ten Hag coi là kế hoạch lâu dài. Hiện tại Amrabat đang thi đấu cho MU dưới dạng cho mượn từ Fiorentina.

Điểm tin bóng đá tối 20/12: MU để ý lãnh đạo NewcastleĐiểm tin bóng đá tối 20/12: MU để ý lãnh đạo Newcastle
Dan Ashworth, giám đốc Newcastle có thể gia nhập MU, Mudryk động viên Trippier, Enzo Fernandez nguy cơ chấn thương phức tạp là một số tin bóng đá tối 20/12.
Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Real Madrid muốn mua lại VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 21/12: Real Madrid muốn mua lại Varane
Real Madrid muốn mua lại Varane, Chelsea không quan tâm tới Ramsdale là những tin tức đáng chú ý sáng 21/12.
Điểm tin bóng đá tối ngày 21/12: MU đàm phán với ba tiền đạo hàng đầuĐiểm tin bóng đá tối ngày 21/12: MU đàm phán với ba tiền đạo hàng đầu
MU đàm phán với ba tiền đạo, Arsenal chốt giá gây choáng bán đứt Nketiah, Man City hứng thú với người thừa của Chelsea...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/12/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X