Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho Hazard

Thứ Sáu 21/01/2022 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/1/2022.


MU chi 50 triệu euro cho sao Barca


MU chi 50 triệu euro mua Ronald Araujo

MU chi 50 triệu euro mua Ronald Araujo


MU cho sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro qua đó đưa Ronald Araujo rời Barca. Thỏa thuận của cầu thủ Uruguay với Barca có thời hạn đến tháng 6/2023, lời đề nghị gia hạn của đội chủ sân Camp Nou khiến cầu thủ 22 tuổi chưa hài lòng. Man đỏ đang nhân cơ hội này để đưa Araujo tới Old Trafford.


Chelsea trả giá bèo cho Hazard


Theo El Nacional, Chelsea hiện không muốn trả Real Madrid vượt quá con số 21 triệu bảng để đưa Hazard trở lại. Trước đó cầu thủ người Bỉ đã từ chối cập bến Newcastle.


Andrew Robertson cán mốc ấn tượng trong màu áo Liverpool


Trang chủ Liverpool đã lên tiếng chúc mừng hậu vệ Andrew Robertson sau khi anh cán mốc 200 trận cho đội bóng thành phố Cảng.

Andrew Robertson cán mốc ấn tượng trong màu áo LiverpoolAndrew Robertson cán mốc ấn tượng trong màu áo Liverpool
Trang chủ Liverpool đã lên tiếng chúc mừng hậu vệ Andrew Robertson sau khi anh cán mốc 200 trận cho đội bóng thành phố Cảng.

Tottenham tống cổ Tanguy Ndombele tới PSG


Ndombele trên đường gia nhập PSG

Ndombele trên đường gia nhập PSG


Tottenham đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận cho tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng nước Pháp. Họ cũng sẵn sàng cho mượn cựu sao Lyon đến hết mùa nếu PSG trả hoàn toàn mức lương 200.000 bảng/tuần mà Ndombele đang nhận ở Spurs.


Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng cho Dusan Vlahovic


Tờ La Repubblica của Italia cho rằng Arsenal chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm Lucas Torreira để có cầu thủ sinh năm 2000, đây là lời đề nghị gần như không thể từ chối. Pháo thủ muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Serbia, họ đáp ứng cho anh mức lương lên tới 160.000 bảng/tuần, với mức lương này Vlahovic trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất Arsenal.


Arsenal xác nhận chia tay thêm một cầu thủ


Trong một thông báo vừa xuất hiện trên trang chủ vào chiều ngày 20/1, CLB Arsenal đã thông báo việc chia tay hậu vệ người Tây Ban Nha, Pablo Mari. Cụ thể, Mari sẽ gia nhập đội bóng Serie A, Udinese dưới dạng cho mượn nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.


CỰC NÓNG: Barca yêu cầu Dembele ra đi NGAY LẬP TỨC


Theo thông tin mới nhất, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ousmane Dembele với Barcelona đã hoàn toàn đổ vỡ. Cầu thủ người Pháp sẽ ra đi ngay trong mùa đông này.


MU nhắm học trò của Steven Gerrard nâng cấp tuyến giữa


MU muốn có McGinn

MU muốn có McGinn

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho hàng tiền vệ, MU muốn sớm có được chữ ký của tiền vệ John McGinn bên phía Aston Villa.


Tân binh Torres có bàn đầu tiên cho Barca


Trận Bilbao vs Barca thuộc vòng 1/8 Copa del Rey 2021/22 chứng kiến bàn ra mắt Barca của tân binh đắt giá Ferran Torres nhưng như vậy là chưa đủ để giúp thầy trò Xavi đi tiếp. Đội chủ sân Camp Nou tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3.
Tân binh Torres lập công, ĐKVĐ Barca vẫn sớm chia tay Cúp Nhà vuaTân binh Torres lập công, ĐKVĐ Barca vẫn sớm chia tay Cúp Nhà vua
Trận Bilbao vs Barca thuộc vòng 1/8 Copa del Rey 2021/22 chứng kiến bàn ra mắt Barca của tân binh đắt giá Ferran Torres nhưng như vậy là chưa đủ để giúp thầy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X