Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 19/7: MU có phương án B trong vụ De Jong

Thứ Ba 19/07/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuyển hướng sang Ruben Neves nếu thất bại ở thương vụ De Jong và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 19/7.

MU chọn mục tiêu dự phòng cho De Jong

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie De Jong đang vào ngõ cụt, MU đang cân nhắc chuyển hướng sang Ruben Neves của Wolves. Quỷ Đỏ sẽ chờ thêm những tín hiệu từ tiền vệ người Hà Lan trong ít ngày tới trước khi quyết định xem có tiếp tục theo đuổi thương vụ này hay không. Nếu từ bỏ việc chiêu mộ De Jong, MU sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức tới Wolves về trường hợp của Ruben Neves.

Điểm tin sáng 197 MU có phương án B trong vụ De Jong 1
MU chuyển hướng sang Ruben Neves nếu không thể chiêu mộ De Jong.

Napoli hỏi mượn Kepa

Napoli đang ngỏ ý mượn thủ môn Kepa từ Chelsea hè này. Bản thân thủ môn người Tây Ban Nha cũng muốn được ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn, qua đó hướng tới 1 suất dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Chelsea chỉ để thủ môn sinh năm 1994 ra đi nếu tìm được người thay thế.

Kimpembe từ chối Chelsea

Trung vệ Kimpembe muốn tiếp tục thi đấu cho PSG bất chấp sự quan tâm từ phía Chelsea. Đội bóng thủ đô nước Pháp tôn trọng quyết định của cầu thủ 26 tuổi và sẽ chỉ đàm phán nếu anh muốn ra đi. 

De Ligt chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Bayern

Trung vệ Mathijs De Ligt đã có mặt ở Munich để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập Bayern. Để thuyết phục Juventus nhả người, Hùm Xám phải bỏ ra số tiền 80 triệu Euro chưa tính phụ phí. Qua đó, De Ligt sánh ngang Lucas Hernandez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Dybala gia nhập Roma

Paulo Dybala đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Anh sẽ nhận lương 6 triệu Euro mỗi mùa và có cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã đạt thỏa thuận với Inter Milan. Song, đội bóng áo sọc xanh đen sau khi mượn Lukaku từ Chelsea đã không còn mặn mà với anh.

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: MU hỏi mua Hakim ZiyechĐiểm tin bóng đá sáng 17/7: MU hỏi mua Hakim Ziyech
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/7/2022.
Điểm tin bóng đá tối 17/7: MU chốt 50 triệu bảng cho sao Inter MilanĐiểm tin bóng đá tối 17/7: MU chốt 50 triệu bảng cho sao Inter Milan
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/7/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với MilanĐiểm tin bóng đá sáng 18/7: Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan
Ibrahimovic chuẩn bị ký hợp đồng với Milan, Ronaldo phủ nhận tin đồn chuẩn bị gia nhập Sporting là những tin tức đáng chú ý sáng 18/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X