Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/11: MU nâng cấp tuyến giữa bằng Brozovic, Coutinho sắp tới Newcastle

Thứ Sáu 05/11/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/11/2021.

MU nâng cấp tuyến giữa bằng Brozovic


MU nâng cấp tuyến giữa bằng Marcelo Brozovic

MU nâng cấp tuyến giữa bằng Marcelo Brozovic

Theo Mirror, MU đang rất quan tâm đến tương lai tiền vệ Marcelo Brozovic, người chưa đạt được thỏa thuận với Inter Milan và có thể trở thành cầu thủ tự do vào Hè năm tới.

 

 

Coutinho sắp tới Newcastle


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đồng ý để Coutinho thi đấu cho Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022. Anh sẽ cập bến đội bóng nước Anh với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, Newcastle có thể mua đứt với giá 40 triệu euro ở Hè năm tới.
Barca đồng ý để Philippe Coutinho cập bến NewcastleBarca đồng ý để Philippe Coutinho cập bến Newcastle
Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barca chấp nhận để tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Cristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MU

Trang chủ MU vừa qua đã tổ chức các 2 cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và Bàn thắng đẹp của tháng 10. Theo đó, Ronaldo là người giành chiến thắng trong cả 2 hạng mục.


Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon Sancho


Ian Wright nói về thương vụ MU mua Sancho

Ian Wright nói về thương vụ MU mua Sancho

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.


Chelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượng


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.


Rio Ferdinand phát biểu cực sốc về Jorginho


Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Jorginho của Chelsea không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.


Real Madrid gia hạn Vinicius


Real Madrid đang đàm phán với Vinicius Junior về việc gia hạn hợp đồng.Cầu thủ người Brazil đang chơi bùng nổ trong màu áo Los Blancos, và việc anh được đề nghị ký hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu.


Barca muốn có Cavani


Cavani MU vs Tottenham 30/10

Barca quan tâm Cavani 

Barcelona vừa liên hệ với MU để thảo luận chuyển nhượng Edinson Cavani trong tháng 1 tới đây, song MU quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Cavani luôn chơi nỗ lực mỗi khi được sử dụng ở mùa giải năm nay.


Lời nhắn đầu tiên của Aguero sau sự cố tim mạch


Trong đoạn video được đăng tải trên Twitter của Barcelona, Aguero lên tiếng: “Xin chào các cule, gửi tới các bạn chiếc ôm ấm áp. Cảm ơn toàn bộ những tin nhắn ủng hộ tôi. Giờ là khoảng thời gian bình phục và chờ đợi thêm những tin tức tiếp theo. Ôm các bạn!”.
Lời nhắn đầu tiên của Aguero sau sự cố tim mạchLời nhắn đầu tiên của Aguero sau sự cố tim mạch
Trong trận hòa Alaves mới đây, tiền đạo Sergio Aguero đã phải nhập viện khẩn cấp vì chứng rối loạn nhịp tim, và anh đã cập nhật tình hình chấn thương của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X