Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 10/8: MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier

Thứ Ba 10/08/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8 của Bongda24h.

MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier


MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier

MU gửi thêm lời đề nghị vụ Kieran Trippier


- Lịch thi đấu bóng đá 24h hôm nay

MU đã quyết định nâng giá hỏi mua hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid lên mức 28 triệu bảng. Trước đó lời đề nghị 23 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị từ chối. Arsenal cũng đang nhắm cựu cầu thủ Tottenham trong trường hợp Hector


Bellerin tới Inter Milan. Pogba thất vọng PSG


Tiền vệ Paul Pogba được cho thất vọng khi viễn cảnh gia nhập PSG không xảy ra hè này. Ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang nỗ lự cùng MU chuẩn bị cho mùa giải mới. Về phía Man đỏ, họ vẫn hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.


Bán Joe Willock cho Newcastle, Arsenal bị Rio Ferdinand chửi sấp mặt


Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cảm thấy khó hiểu khi Arsenal quyết định bán cầu thủ chạy cánh Joe Willock cho Newcastle ở Hè 2021.


"MU là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải 2021/22"


MU được đánh giá cao ở C1 mùa giải 2021/22

MU được đánh giá cao ở C1 mùa giải 2021/22


Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đánh giá cao sức mạnh của MU. Ông cho rằng Man đỏ là 1 trong 5 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22, bên cạnh Man City, PSG, Chelsea và Bayern Munich.


Chelsea đồng ý để Tammy Abraham ra đi với giá 34 triệu bảng


Theo Sky Italia, Roma đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 34 triệu bảng.


Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22


Theo cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt.

Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Theo cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt.
Liverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mới


Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại, anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng.


Jadon Sancho chính thức tập luyện cùng MU


Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU

Jadon Sancho bước vào tập luyện cùng MU


Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã chính thức trở lại tập luyện cùng Man đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.


“Ben White tốt hơn Raphael Varane”


Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem lại cho MU.
“Ben White tốt hơn Raphael Varane”“Ben White tốt hơn Raphael Varane”
Đó là nhận định của Shaun Wright-Phillips. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng những đóng góp của Ben White cho Arsenal sẽ nhiều hơn những gì Raphael Varane đem...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X