Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 17/1: 3 cầu thủ MU đối mặt tương lai bấp bênh

Thứ Ba 17/01/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 cái tên không được Erik Ten Hag đảm bảo tương lai ở MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyển mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/1/2022.

3 cầu thủ MU đối mặt tương lai bấp bênh

Theo Express, Jadon Sancho, Victor Lindelof và Harry Maguire đối mặt với việc bị MU thanh lý trong thời gian tới để nhường chỗ cho những tân binh chất lượng. Cả ba đều đều không thể hiện được phong độ tốt trong thời gian qua và không chiếm được niềm tin từ Ten Hag.

Điểm tin sáng 171 3 cầu thủ MU đối mặt tương lai bấp bênh 1
Maguire và Sancho là 2 trong số 3 cầu thủ đối mặt tương lai bấp bênh ở MU.

Leipzig xác nhận bán Nkunku cho Chelsea

Đích thân Giám đốc Leipzig, Max Eberl xác nhận rằng Christopher Nkunku sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023. Thực tế từ tháng 12, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đưa tin Chelsea và Leipzig đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ kể trên. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa chính thức công bố chi tiết của bản hợp đồng.

Arsenal gia nhập cuộc đua chiêu mộ Declan Rice

Arsenal sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Declan Rice trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Nhiều khả năng, West Ham buộc phải bán cầu thủ người Anh trong mùa hè 2023 khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. Trước đó, Chelsea và MU dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ ĐT Anh.

West Ham tính gây sốc với Thomas Tuchel

Tương lai của David Moyes tại West Ham bị đặt dấu hỏi sau chuỗi trận tồi tệ. Nếu không thể giúp đội nhà cải thiện thành tích, ông đối mặt nguy cơ bị sa thải. Trong trường hợp chia tay David Moyes, West Ham coi Thomas Tuchel là ứng viên sáng giá. Chiến lược gia người Đức vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Chelsea hồi tháng 9.

Rafael Leao muốn ở lại AC Milan

Rafael Leao và AC Milan đang tích cực đàm phán để tìm tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2024. Nguyện vọng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là tiếp tục khoác áo đội bóng áo sọc đỏ đen.

Điểm tin tối 15/1: MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man CityĐiểm tin tối 15/1: MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City
Kawin: ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2022, MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City,... là những tin có trong điểm tin tối 15/1/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Điểm tin bóng đá sáng 16/1: HLV Ten Hag muốn kéo ba ngôi sao Ajax về MUĐiểm tin bóng đá sáng 16/1: HLV Ten Hag muốn kéo ba ngôi sao Ajax về MU
HLV Ten Hag muốn kéo ba ngôi sao Ajax, Arsenal chuyển hướng sang Raphinha, Chelsea công bố tân binh 100 triệu euro,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/1/2023.
Điểm tin bóng đá tối 16/1: Arsenal có phương án B thay Mykhailo Mudryk Điểm tin bóng đá tối 16/1: Arsenal có phương án B thay Mykhailo Mudryk
Arsenal có phương án thay Mudryk, MU nhắm đến hậu vệ Ajax, Benzema không chắc sẽ ở lại Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/1/2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X