Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/9: HLV Emery nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal trước Watford?

Thứ Hai 16/09/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery nói gì sau trận hòa của Arsenal trước Watford?, MU xem giò sao Kosovo, HLV Leicester đá xoáy Rashford,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 16/9.

HLV Emery nói gì sau trận hòa của Arsenal trước Watford?

HLV Emery vừa lên tiếng chịu trách nhiệm sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Watford. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định: “Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và họ cần phải có những kinh nghiệm như hôm nay.

Tôi không muốn nói lỗi thuộc về cầu thủ này hay cầu thủ kia. Trách nhiệm của tôi là phải giúp các cầu thủ có được sự tự tin để triển khai kế hoạch thật tốt. Chúng tôi cần phải làm việc và cải thiện nhiều thứ trong thời gian tới”.

Điểm tin bóng đá sáng 169 HLV Emery nói gì sau trận hòa của Arsenal hình ảnh
HLV Emery lên tiếng chịu trách nhiệm sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Watford

Xhaka thừa nhận Arsenal sợ thua trước Watford

Chia sẻ sau chuyến làm khách trước Watford, tiền vệ Arsenal Granit Xhaka cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên rất tốt nhưng rồi bước vào hiệp hai và thi đấu quá tệ. Chúng tôi đã phải trả giá vì điều đó. Thực sự chúng tôi quá sợ hãi. Không ai muốn có bóng cả”.

Chỉ giành được 1 điểm trên sân Watford, Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nhưng việc Pháo thủ sảy chân lại làm cuộc cạnh tranh top 4 thêm sôi nổi khi họ cùng 3 đối thủ cạnh tranh là Spurs, Man United và Chelsea đều đang có 8 điểm sau 5 vòng đấu.

"Abraham cần tiếp tục thể hiện tốt khả năng của mình"

Chứng kiến người học trò thi đấu thăng hoa trước Wolves, HLV Frank Lampard cho biết: "Chelsea đang có một cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền đạo. Tôi không muốn loại bỏ Giroud và Batshuayi bởi vì chúng tôi cũng cần họ. Vậy nên Abraham cần tiếp tục thể hiện tốt khả năng của mình.

Tôi có niềm tin vào cậu ấy và đã sẵn sàng để trao cơ hội cho cậu ấy. Nhưng bây giờ mọi thứ sẽ khó khăn hơn vì những gì cậu ấy đã thể hiện. Chỉ cần thi đấu không đạt phong độ tốt thì cậu ấy sẽ mất vị trí ngay. Vậy nên tôi cần cậu ấy phải tiếp tục cải thiện hơn nữa".

Mane lên tiếng sau vụ lùm xùm với Salah

Trả lời giới truyền thông, tiền đạo Mane thừa nhận anh không hài lòng với người đồng đội Salah nhưng khẳng định cả hai đã làm lành vào thời điểm này.

“Có những điều xảy ra trong bóng đá. Đôi khi bạn phải nói chuyện tay đổi với nhau để giải quyết mâu thuẫn”, Mane nói về sự bực tức hướng về Salah ở trận đấu với Burnley. "Đôi khi nó cũng xảy ra khi tôi không chuyền cho Salah. Nhưng chúng tôi đã làm lành và trở thành những người bạn tốt như trước đây”.

MU xem giò sao Kosovo

Tờ Express tiết lộ MU đã cử tuyển trạch viên tới xem giò tiền đạo Vedat Muriqi trong trận đấu giữa đội tuyển Kosovo và Anh tại sân Wembley hôm thứ Ba vừa qua.

HLV Solskjaer đã rất mạo hiểm khi không mua thêm tiền đạo nào sau khi bán Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong buổi họp báo sau trận thắng Leicester đêm qua, ông thừa nhận đội hình MU vẫn chưa hoàn hảo và sẽ tiếp tục mua sắm thêm để đảm bảo “Quỷ đỏ” sẽ giành vé dự Champions League mùa sau.

HLV Leicester đá xoáy Rashford

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers tỏ ra không hài lòng về tình huống kiếm 11m của Rashford. Cầu thủ người Anh đã bị hậu vệ Soyuncu bên phía Leicester phạm lỗi trong vòng cấm ở phút thứ 8.

“Rashford thật tinh ranh. Cậu ấy đã rất thông minh khi chờ đợi một pha va chạm. Chỉ cần một va chạm nhỏ thôi và cậu ấy đã có quả penalty rồi”, Rodgers chia sẻ.

“Đó là những gì đã xảy ra. Đó là một quả phạt khắc nghiệt nhưng tôi nghĩ đó là quyết định chính xác. Đối với Caglar Soyuncu, cậu ấy phải học cách kiên nhẫn khi đối đầu với những cầu thủ thực sự thông minh”.

Pep gửi lời chúc mừng Liverpool vô địch Premier League

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã gửi lời “chúc mừng” đối thủ Liverpool giành chức vô địch Premier League sau khi Manchester City gục ngã trước Norwich.

Sau thất bại trước tân binh mới lên hạng, Guardiola tếu táo chúc mừng Liverpool vô địch Premier League. “Vào tháng 9, chúng ta có cần phải làm điều gì đó? Được rồi: xin chúc mừng, Liverpool, các bạn là nhà vô địch”, HLV Man City nói với phóng viên.

Liverpool đã bỏ xa Man City 5 điểm tới ngôi đầu bảng sau khi toàn thắng trận thứ 5 ở Premier League mùa này (3-1 trước Newcastle). Họ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử chiến thắng 14 trận liên tiếp và ghi từ 2 bàn trở lên.

Điểm tin bóng đá tối 15/9: Hàng Đẫy im thin thít sau án phạt
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 15/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X