Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/8: McTominay chuẩn bị gia nhập Napoli?

Thứ Sáu 16/08/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đàm phán với MU để chiêu mộ McTominay và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/8/2024.

Napoli hỏi mua McTominay

Đại diện của Napoli mới đây đã có mặt ở Anh để trao đổi với MU về trường hợp của tiền vệ McTominay. Cầu thủ người Scotland nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ Đỏ. Trong khi đó, HLV Antonio Conte cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1996. Trước Napoli, đã có nhiều lời đề nghị được đưa ra cho McTominay nhưng chưa có đội bóng nào thuyết phục được MU nhả người.

McTominay
McTominay nằm trong danh sách thanh lý của MU.

Chelsea sắp chốt được mức giá cho Joao Felix

Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Atletico Madrid về trường hợp của Joao Felix đang tiến triển tốt. Theo thông tin mới nhất, đôi bên tạm thời chốt được mức giá 40 triệu Euro trả trước. Khoản tiền trả sau cùng phụ phí là vấn đề đang được trao đổi tích cực trên bàn đàm phán. Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng rất muốn gia nhập Chelsea.

Eriksen có thể chia tay MU

Tiền vệ Christian Eriksen đang bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với MU. Quỷ Đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ 32 tuổi. Cầu thủ người Đan Mạch mùa giải vừa qua sa sút rất nhiều và không còn đảm bảo phong độ, do đó không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag cho hàng tiền vệ.

West Ham muốn chiêu mộ Tammy Abraham

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, West Ham để mắt tới Tammy Abraham. Cầu thủ người Anh hiện không còn trong kế hoạch của AS Roma. Đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng bán chân sút sinh năm 1997 với giá khoảng 25 triệu Euro.

Fabregas tin tưởng Arsenal vô địch Premier League

 Trước thềm mùa giải mới, cựu tiền vệ Cesc Fabregas tin tưởng vào cơ hội vô địch Premier League của Arsenal. Cựu đội trưởng Pháo Thủ cho rằng các cầu thủ trẻ trong tay Mikel Arteta đã trưởng thành rất nhiều sau 2 năm về nhì, qua đó đủ khả năng để lật đổ Man City.

Điểm tin bóng đá tối 13/8: West Ham công bố Aaron Wan-Bissaka Điểm tin bóng đá tối 13/8: West Ham công bố Aaron Wan-Bissaka
West Ham ra mắt bản hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka, MU khó lọt top 4 Premier League mùa tới, Công Phượng khó lên tuyển Việt Nam là một số tin bóng đá tối 13/8.
Điểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De JongĐiểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De Jong
MU quay lại vụ De Jong, Liverpool đạt thỏa thuận với Mamardashvili, Atletico làm khó Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8/2024.
Điểm tin bóng đá tối 15/8: MU nhắm cầu thủ thay Luke ShawĐiểm tin bóng đá tối 15/8: MU nhắm cầu thủ thay Luke Shaw
MU nhắm cầu thủ thay Luke Shaw, Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Merino, Chalobah có bến đỗ nếu rời Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/8/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X