Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/4: MU đổi ý trong thương vụ Sabitzer

Chủ Nhật 16/04/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không sẵn sàng chi ra 25 triệu Euro để mua đứt Marcel Sabitzer từ Bayern Munich và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 16/4/2023.

MU quay xe với Sabitzer

MU không sẵn sàng chi ra ít nhất 25 triệu Euro để mua đứt Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. Trước đó, Hùm Xám đã bật đèn xanh cho Quỷ Đỏ trong thương vụ này khi cầu thủ người Áo không có trong kế hoạch dài hạn của Thomas Tuchel. Bản thân HLV Ten Hag rất muốn Sabitzer tiếp tục thi đấu cho MU khi anh ngày càng thể hiện được mình tại Old Trafford.

Điểm tin sáng 164 MU đổi ý trong thương vụ Sabitzer 1
MU thay đổi ý định mua đứt Sabitzer.

Kai Havertz dính chấn thương

Sau trận Tứ kết lượt đi Champions League với Real Madrid, Kai Havertz gặp vấn đề ở đầu gối. Đó là lý do khiến anh không thể ra sân trong thất bại 1-2 trước Brighton mới đây. Hiện chưa rõ khả năng cầu thủ người Đức có kịp bình phục cho trận lượt về với Real Madrid hay không. 

Gundogan đồng ý gia nhập Barca

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn vào tháng 6. Cầu thủ sinh năm 1990 từ chối gia hạn hợp đồng với The Citizens khi gia đình anh không hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester nên muốn chuyển đi.

Toni Kroos gác lại ý định giải nghệ

Theo Marca, tiền vệ Toni Kroos đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi giao kèo giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực tới tháng 6. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Đức sẽ không giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trước đó, Real Madrid đã ra sức thuyết phục Toni Kroos gia hạn hợp đồng vì nhận thấy anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao. 

Brighton chốt giá bán Allister

Brighton sẽ đồng ý để tiền vệ Mac Allister ra đi hè tới nếu có đội bóng chấp nhận chi ra 60 triệu Bảng. Hiện Liverpool là một trong số những ông lớn dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ người Argentina.

Điểm tin bóng đá sáng 14/4: MU muốn có sự phục vụ của Leroy SaneĐiểm tin bóng đá sáng 14/4: MU muốn có sự phục vụ của Leroy Sane
MU muốn có sự phục vụ của Leroy Sane, Liverpool nỗ lực chiêu mộ Tchouameni là những tin tức đáng chú ý sáng 14/4.
Điểm tin bóng đá sáng 15/04: MU mua Palhinha, Arsenal lấy Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 15/04: MU mua Palhinha, Arsenal lấy Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 15/04/2023.
Điểm tin bóng đá tối 15/4: Sabitzer muốn ở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/4: Sabitzer muốn ở lại MU
Sabitzer muốn ở lại MU, Real phải chi 80 triệu Euro để mua Chukwueze là những tin tức đáng chú ý tối 15/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X