Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/3: Chelsea quyết tranh sao 16 tuổi với MU

Thứ Năm 12/03/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/3.

Man City đề nghị đổi Cancelo lấy Skiriniar. Manchester City muốn dùng Joao Cancelo như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Milan Skriniar từ Inter. Đội bóng của Premier League quyết tâm ký hợp đồng với trung vệ này vào mùa hè để cải thiện điểm yếu lớn của mình.

Chelsea quyết tranh sao 16 tuổi với MU. Chelsea sẵn sàng chiến đấu với Manchester United để có Jude Bellingham của Birmingham. Quỷ đỏ từ lâu đã nhắm tới chàng trai 16 tuổi nhưng HLV Frank Lampard hy vọng sẽ thuyết phục được anh gia nhập đội ngũ trẻ trung tại sân Stamford Bridge.

Điểm tin bóng đá sáng 123 Chelsea tranh sao 16 tuổi với MU hình ảnh
Bellingham mới 16 tuổi nhưng đầy tài năng

Willian gia nhập Tottenham? Willian có thể rời Chelsea để gia nhập Tottenham hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với The Blues sẽ hết hạn sau mùa 2019-20 nhưng đôi bên vẫn đang bất đồng trong gia hạn và hàng xóm Spurs dự định mang anh về tái ngộ Jose Mourinho.

Eto'o: Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca. Samuel Eto'o tự tin Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng và dành phần còn lại của sự nghiệp tại Barcelona. Giao kèo của tuyển thủ Argentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới song đàn anh cảm thấy sân Camp Nou vẫn là ưu tiên hàng đầu của M10.

James muốn được MU tăng lương. Cầu thủ chạy cánh Daniel James muốn được Man United nâng mức đãi ngộ như lời đã hứa khi mới gia nhập từ Swansea. Mùa này, tuyển thủ xứ Wales đã thích nghi rất nhanh với Quỷ đỏ và được xem như mắt xích quan trọng trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer.

Daniel James bi chi trich sau man trinh dien khong tot truoc Chelsea
Daniel James hòa nhập rất nhanh với MU

Tottenham chi 18 triệu bảng cho sao Fenerbahce. Tottenham dự định chi ra 18 triệu bảng cho Fenerbahce để có tiền đạo Vedat Muriqi. Spurs đã nhắm cầu thủ 25 tuổi từ tháng 1 để dự phòng cho Harry Kane song bất thành. Họ sẽ trở lại thương vụ vào hè này.

Arsenal và PSG vỡ mộng muốn có sao của Lille. Tờ Le 10 Sport tiết lộ những Paris Saint-Germain, Arsenal và Everton đang để mắt hậu vệ Gabriel của Lille. Đội bóng Pháp định giá cầu thủ 22 tuổi này ở mức 30 triệu euro (26 triệu bảng).

Rangnick từ chối AC Milan. Ralph Rangnick đã từ chối lời đề nghị về làm HLV AC Milan. Có tin người đàn ông 61 tuổi này đồng ý gia nhập Rossoneri song không đạt thỏa thuận cá nhân.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X