Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/6: MU tự tin có thể bán đứt Sancho

Thứ Ba 11/06/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Jadon Sancho hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/6/2024.

MU báo giá bán Sancho 

MU quyết định sẽ thanh lý Jadon Sancho hè này. Họ muốn bán đứt cầu thủ người Anh thay vì tiếp tục đem cho mượn. Quỷ Đỏ muốn thu về 40 triệu Bảng. MU tin rằng có rất nhiều đội bóng ở châu Âu đang muốn chiêu mộ Sancho.

Điểm tin sáng 116 MU tự tin có thể bán đứt Sancho 1
Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ chia tay MU hè này.

Frenkie De Jong bỏ lỡ Euro 2024

Tiền vệ Frenkie De Jong không kịp bình phục chấn thương để tham dự Euro 2024 cùng ĐT Hà Lan. Tiền vệ 27 tuổi dính chấn thương mắt cá từ cuối tháng 4 và phải nghỉ thi đấu tới hiện tại. 

Bayern Munich đàm phán lần cuối với Alphonso Davies

Bayern Munich chuẩn bị tiến hành cuộc đàm phán lần cuối với Alphonso Davies về việc gia hạn hợp đồng. Nếu không thành công, họ sẽ bán anh trong kì chuyển nhượng hè 2024. Khúc mắc giữa đôi bên đang nằm ở vấn đề lương thưởng. 

Mbappe báo tin vui cho ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps cho biết tiền đạo Kylian Mbappe không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và sẵn sàng cho Euro 2024. Ở trận giao hữu với Canada vừa qua, anh ngồi dự bị và chỉ có thể vào sân ở phút 74.

Juan Mata tốt nghiệp Đại học Havard

Tiền vệ Juan Mata vừa tốt nghiệp Đại học Havart chuyên ngành Kinh doanh giải trí, truyền thông và thể thao. Anh hoàn thành chương trình này trong bối cảnh vẫn chưa tìm được đội bóng mới từ tháng 1 sau khi chia tay Vise Kobe.

Chelsea vẫn chưa hỏi mua Julian Alvarez

 Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho Man City về trường hợp của Julian Alvarez. Mới chỉ có PSG và Atletico Madrid đã có động thái muốn chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Ưu tiên của The Citizens vẫn là giữ chân tiền đạo sinh năm 2001.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X