Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/11: Evans gia nhập đội ngũ bệnh binh ở MU

Thứ Bảy 11/11/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johny Evans phải nghỉ vài tuần vì chấn thương và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 11/11/2023.

Evans nghỉ vài tuần vì chấn thương

HLV Ten Hag xác nhận trung vệ Johny Evans phải nghỉ thi đấu vài tuần. Anh dính chấn thương trong cuộc đối đầu Copenhagen vừa qua và phải rời sân trong hiệp 1. Trước đó, MU đã ghi nhận hàng loạt ca chấn thương của các trụ cột. Có thể kể tới Luke Shaw hay Lisandro Martinez.

Điểm tin sáng 1111 Evans gia nhập đội ngũ bệnh binh ở MU 1
Jonny Evans gia nhập danh sách bệnh binh ở MU.

Chelsea nhận tin vui từ Enzo Fernandez

Tiền vệ Enzo Fernandez không gặp chấn thương trong trận gặp Tottenham và hoàn toàn sung sức hướng tới đại chiến với Man City. Trong cuộc đối đầu Tottenham, cầu thủ người Argentina bị đau và chủ động xin rời sân trong hiệp 2.

Juventus nhận tin vui từ thương vụ Kalvin Phillips

Man City sẵn sàng để Kalvin Phillipis chuyển tới Man City dưới dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ người Anh trước đó đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để được thi đấu thường xuyên. Suốt thời gian qua, anh không chiếm được niềm tin của Pep Guardiola.

Kepa dính chấn thương

Thủ môn Kepa dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Braga tại Champions League vừa qua. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ phải dưỡng thương ít nhất 2 tuần.

Sterling đối diện án phạt

Raheem Sterling có thể đối diện với một án phạt vì ném vật thể lạ trở lại đám đông các cổ động viên Tottenham ở trận derby London mới đây. Hành động này không được trọng tài phát hiện. Nhưng FA đã vào cuộc để làm rõ sự việc.

Điểm tin bóng đá tối ngày 9/11: Đã rõ tương lai của Raphael Varane ở MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 9/11: Đã rõ tương lai của Raphael Varane ở MU
Đã rõ tương lai của Raphael Varane, Chelsea đại chiến Liverpool vì sao Betis, Mourinho muốn có một ngôi sao Spurs...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 9/11/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 10/11: Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón ToneyĐiểm tin bóng đá sáng 10/11: Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón Toney
Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón Toney, MU và Newcastle cạnh tranh sao trẻ Lyon là những tin tức đáng chú ý sáng 10/11.
Điểm tin tối 10/11: Real Madrid đón tin dữ từ thủ môn KepaĐiểm tin tối 10/11: Real Madrid đón tin dữ từ thủ môn Kepa
Real Madrid không có sự phục vụ của Kepa tới hết tháng 11, De Gea đàm phán với đội bóng La Liga, thương vụ MU đổi chủ chuẩn bị hoàn tất là một số tin tức tối 10/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X