Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 10/7: MU được khuyên không nên mua Hojlund

Thứ Hai 10/07/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag nhận cảnh báo về mục tiêu Rasmus Hojlund và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/7/2023.

MU được khuyên không nên mua Hojlund

Trong mục tiêu tăng cường hàng công, MU nỗ lực theo đuổi tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta trong thời gian qua. Quỷ Đỏ được dự báo sẽ phải chi ra không dưới 50 triệu Bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, MU mới đây nhận khuyến cáo từ các tuyển trạch viên trong đội rằng chân sút người Đan Mạch không phải thương vụ phù hợp bởi tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng khá thấp. 

Điểm tin sáng 107 MU được khuyên không nên mua Hojlund 1
Đội ngũ tuyển trạch viên khuyên MU không nên mua Hojlund.

Dybala từ chối gia nhập Chelsea

Tiền đạo Paulo Dybala khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở AS Roma và không có ý định gia nhập Chelsea. Trong tuần tới, cầu thủ người Argentina cùng các đồng đội sẽ hội quân trở lại sau kì nghỉ hè để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Jurrien Timber chia tay đồng đội ở Ajax

Hậu vệ Jurrien Timber mới đây đã tổ chức một buổi tiệc chia tay các đồng đội tại Ajax. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Hà Lan đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal với giá 45 triệu Euro tính cả phụ phí và vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Galatasaray mua đứt Icardi

Galatasaray đã đạt thỏa thuận mua đứt Mauro Icardi từ PSG với mức phí 10 triệu Euro. Mùa giải vừa qua, chân sút người Argentina thi đấu cho đội chủ sân Nef Stadyumu dưới dạng cho mượn. Anh ghi được 22 bàn thắng, góp công lớn giúp đội nhà vô địch giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Pogba nhận lời đề nghị từ Saudi Arabia

Tiền vệ Paul Pogba nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng Saudi Arabia với mức lương lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa. Juventus sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Bà Đầm Già thành Turin.

Điểm tin bóng đá sáng 8/7: MU tiến gần Andre OnanaĐiểm tin bóng đá sáng 8/7: MU tiến gần Andre Onana
MU tiến gần Andre Onana, Timber hoàn tất kiểm tra y tế với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 8/7.
Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU có thể bán 4 cầu thủ đội mộtĐiểm tin bóng đá tối 8/7: MU có thể bán 4 cầu thủ đội một
MU có thể bán 4 cầu thủ đội một, Barca chiêu mộ Vitor Roque là những tin tức đáng chú ý tối 8/7.
Điểm tin tối 9/7: Huyền thoại Luis Suarez qua đờiĐiểm tin tối 9/7: Huyền thoại Luis Suarez qua đời
Huyền thoại Luis Suarez qua đời, Fan Liverpool choáng váng trước diện mạo mới của Henderson, Bayern chưa từ bỏ Harry Kane,.. là những tin chính có trong điểm tin tối 9/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X