Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 10/1: Weghorst chấp nhận bỏ tiền túi để được gia nhập MU

Thứ Ba 10/01/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst làm mọi cách để có thể được gia nhập MU trong kì chuyển nhượng mùa đông và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 10/1/2023.

Weghorst muốn thi đấu cho MU

Sau khi Ronaldo ra đi, MU muốn bổ sung tiền đạo tăng cường hàng công. Wout Weghorst là cái tên lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ. 

Tiền đạo người Hà Lan đang chơi cho Bekistas dưới dạng cho mượn từ Burnley. Để thương vụ có thể được hoàn tất, cả 3 đội bóng phải tìm được tiếng nói chung. Theo thông tin mới nhất, Weghorst sẵn sàng tự bỏ tiền túi để kết thúc hợp đồng cho mượn trước thời hạn với Bekistas, qua đó giúp thương vụ chuyển nhượng tới MU trở nên thuận lợi.

Điểm tin sáng 101 Weghorst chấp nhận bỏ tiền túi để được gia nhập MU 1
Weghorst muốn được gia nhập MU.

Bukayo Saka dính chấn thương

Chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Oxford Utd tại vòng 3 FA Cup 2022/23 trở nên không trọn vẹn với chấn thương của Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh phải rời sân phải rời sân trong hiệp 2 vì vấn đề ở đầu gối. Hiện chưa rõ tình hình cụ thể của tiền vệ số 7.

Atletico đồng ý cho Chelsea mượn Joao Felix

Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn Joao Felix từ Atletico tới cuối mùa. The Blues sẽ phải trả 11.5 triệu Euro phí mượn và thanh toán toàn bộ tiền lương của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không kèm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Hugo Lloris từ giã ĐT Pháp

Thủ môn Hugo Lloris chính thức từ giã ĐT Pháp sau World Cup 2022. Anh khép lại 14 năm khoác áo ĐT Pháp với đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2018.

Dalot ưu tiên ở lại MU

Hậu vệ Diogo Dalot xác nhận rằng đang tích cực đàm phán với MU về 1 bản hợp đồng mới. Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới. Ưu tiên của cầu thủ người Bồ Đào Nha là tiếp tục thi đấu tại Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 8/1: Đã rõ khả năng Memphis Depay trở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 8/1: Đã rõ khả năng Memphis Depay trở lại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/1/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: Wout Weghorst yêu cầu được gia nhập MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/1/2023.
Điểm tin bóng đá tối 9/1: MU chốt Joao FelixĐiểm tin bóng đá tối 9/1: MU chốt Joao Felix
MU chốt Joao Felix, Arsenal và Tottenham nhắm Ndicka, Chelsea theo đuổi Thuram... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 9/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X