Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin MU tối 12/10: "Quỷ đỏ" dẫn đầu cuộc đua giành Dembele

Thứ Ba 12/10/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/10/2021.
 

"Quỷ đỏ" dẫn đầu cuộc đua giành Dembele

Manchester United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona. Nguồn tin của Juvefc.com cho hay Juventus đang rất nóng lòng mang về người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22 song "Quỷ đỏ" là đội có cơ hội nhất.

Dembele
Dembele nằm trong tầm ngắm MU

MU xem xét chuyển nhượng Ndidi

Man United đang đi tìm một tiền vệ phòng ngự mới khi mà phong độ của Fred là quá tệ. Thông tin từ báo chí Anh cho biết ngôi sao của Leicester, Wilfred Ndidi đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Nigeria cũng tính rời "Bầy cáo" để bước lên nấc thang mới trong sự nghiệp.
 

Bài toán lực lượng trước Leicester

Ole Gunnar Solskjaer hẳn đang ước đợt nghỉ quốc tế lâu hơn một chút để giải quyết vấn đề nhân sự. MU của ông sẽ làm khách của Leicester vào thứ 7 này với nhiều sự thiếu vắng quan trọng. Raphael Varane và Harry Maguire rất nhiều khả năng vắng mặt do chấn thương trong khi với bộ đôi Nam Mỹ là Fred và Edinson Cavani, khả năng này còn cao hơn bởi họ đều trở lại tập trung muộn.
 

Cựu thủ môn MU chính thức tìm được CLB mới

Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero cuối cùng đã tìm được CLB mới sau khi gia nhập Venezia theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn người Argentina rời sân Old Trafford hồi tháng 6 do không được gia hạn hợp đồng.

Sergio Romero
Romero có bến đỗ mới

Deschamps ca ngợi Pogba

HLV Didier Deschamps thừa nhận rằng tầm quan trọng của tiền vệ Manchester United, Paul Pogba đối với ĐT Pháp đã tăng lên. Điều đó được thể hiện ở vòng chung kết UEFA Nations League, nơi Pogba chơi tuyệt vời và đóng góp vào chức vô địch của Les Bleus.
 

MU tính bán Lingard vào tháng 1

Theo The Sun, MU không loại trừ khả năng bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với giá khoảng 15 triệu bảng. Lý do là bởi tiền vệ này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" vốn chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21.
 

Dalot nói về ảnh hưởng của Ronaldo

Diogo Dalot cho biết anh vô cùng tự hào khi được sánh vai cùng Cristiano Ronaldo tại MU và ĐT Bồ Đào Nha. CR7 chính là tấm gương để đàn em đồng hương noi theo từ khi còn niên thiếu và đang tận hưởng khoảnh khắc sát cánh hiện tại.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X