Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin MU ngày 16/7: Quỷ đỏ tiến rất sát sao đòi rời Bayern

Thứ Năm 16/07/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin MU trên chuyên trang Bongda24h ngày 16/7.

Martial tiết lộ cách có áo số 9. Anthony Martial mới tiết lộ về chuyện HLV Solskjaer trao lại cho mình chiếc áo số 9: "Solskjaer đã gửi cho tôi một tin nhắn. Ông ấy hỏi tôi có muốn lấy lại chiếc áo số 9 của mình không? Tôi bật dậy nói có. Ông ấy nói rằng mọi chuyện tùy vào tôi có xứng đáng với điều đó hay không."

Muốn có Thiago, MU phải chi bao nhiêu? Theo thông tin từ tờ Sport Bild, MU là đội có lợi thế nhất trong cuộc đua giành Thiago Alcantara chứ không phải Liverpool, Manchester City và Juventus. Bayern hiện yêu cầu số tiền 36,2 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Điểm tin MU ngày 167 Quỷ đỏ phải chi bao nhiêu cho Thiago hình ảnh
MU phải chi 36,2 triệu bảng nếu muốn có Thiago (phải)

Solskjaer nhận định về mùa giải đầu tiên của Wan-Bissaka. Ole Gunnar Solskjaer nói với trang web chính thức của MU về màn trình diễn trong mùa giải đầu tiên của Wan-Bissaka: "Công bằng mà nói, đây là mùa giải đầu tiên của Wan-Bissaka tại Man United. Tôi nghĩ cậu ấy đã học được rất nhiều về bản thân, về CLB và về những gì cần thiết để đạt đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời."

Pogba khiến người hùng Wycombe không nói nên lời.
Paul Pogba đã khiến cầu thủ của Wycombe, Nnamdi Ofoborh không nói nên lời. Tiền vệ người Pháp đã gửi một tin nhắn video chúc mừng Ofoborh cùng CLB của mình lên chơi ở giải hạng Nhất Anh.

De Gea sẽ không rời MU. Thủ môn David de Gea của Manchester United không có kế hoạch ra đi trong bối cảnh những dấu hỏi được đặt ra về phong độ của anh. De Gea gần đây đã cán mốc 400 lần ra sân cho Quỷ đỏ và dự định nhân đôi con số này bất chấp sự cạnh tranh từ Dean Henderson.

De Gea
De Gea muốn ở lại MU lâu dài

MU tính chiêu mộ sao Burnley. Jeff Hendrick đã trở thành cầu thủ tự do sau khi không gia hạn hợp đồng với Burnley. Theo Football Insider, Ole Gunnar Solskjaer có ý định đưa cầu thủ 28 tuổi này về MU.

Bayern và Atletico muốn có cựu sao MU. Theo Daily Mail, Wilfried Zaha được quan tâm bởi Atletico Madrid, Bayern Munich, Newcastle và Everton. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã đánh tiếng muốn ra đi được một thời gian song chưa như ý bởi Crystal Palace không nhả người.

Pogba tiến sát hợp đồng mới với MU. Theo The Sun, Paul Pogba gần như đã đồng ý với hợp đồng mới kéo dài 5 năm với MU. Nhà vô địch World Cup 2018 đã được gắn với các tin đồn ra đi thời gian gần đây. Nhưng sự tiến bộ của MU thời gian qua đã khiến anh đổi ý.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X