Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin chuyển nhượng giải ngoại hạng Anh

Thứ Hai 27/08/2007 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, các câu lạc bộ ở Premiership đang rục rịch chuẩn bị nốt những mục tiêu cuối cùng của mình. Tiêu điểm của tất cả mọi vấn đề vẫn tập trung vào các đại gia.

Martins đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Arsenal đã quyết định xúc tiến đưa về Emirates tiền đạo Obefami Martins đang đầu quân cho Newcastle. Số tiền mà lãnh đạo đội bóng thành London bỏ ra là 9 triệu bảng Anh. (News of the World)

Liverpool đang để mắt tới tiền vệ của Gremio,  Carlos Eduardo, người được coi là "Ronaldinho mới" của bóng đá Brazil. (News of the World)

West Ham quyết tâm theo đuổi bằng được tiền vệ Blackburn, Tugay. Thêm một lần nữa người thay thấy được “Búa tạ” chịu chơi đến mức nào. (Sunday Mirror)

Tiền đạo Andriy Shevchenko của Chelsea nói rằng anh muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại giải nhà nghề Mỹ. Một sự lựa chọn không khác gì của David Beckham. (Sunday Mirror)

Birmingham chuẩn bị ký hợp đồng với ngôi sao Amdy Faye người Senegal đang thi đấu cho Charlton. (News of the World)

Tottenham muốn có được sự phục vụ của Morten Gamst Pedersen đang đá khá tốt trong màu áo của Blackburn. (News of the World)

Newcastle lên kế hoạch mua Peter Luccin của Atletico Madrid, mọi chuyện sẽ xong xuôi trong vòng 48 giờ đồng hồ nữa. Có lẽ, Big Sam vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại.  (News of the World)

Middlesbrough cũng đã hoàn thành việc ký hợp đồng cho Jason Euell sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý của Sunderland. (Sunday Mirror)

Sunderland sẵn sàng để tiền đạo Stern John ra đi để mang Kenwyne Jones về The Light từ Southampton. (The People)

Liệu Sheva có sang Mỹ giống như Becks ?

Fulham cho biết rằng họ đang theo đuổi tiền đạo người CH Séc Jan Koller đang thi đấu cho Monaco. (The People)

Hậu vệ Abdoulaye Faye của Bolton nói rằng Newcastle đã mời anh đến thi đấu với mức lương 40 nghìn bảng Anh một tuần. (The People)

HLV Alan Curbishley phát biểu ông muốn có sự phục vụ của tiền vệ Stephen Appiah của Fenerbahce. (The People)

Arsenal đang xúc tiến để mua về hậu vệ cánh trái Urby Emanuelson của Ajax. (The People)

Cựu cầu thủ của Tottenham, Jurgen Klinsman đang muốn dẫn dắt một câu lạc bộ nào đó tại Mỹ. (The People)

Micah Richards đã quyết định ký hợp đồng 4 năm nữa với Man City và được nâng lương lên 50 nghìn bảng một tuần. (News of the World)

David Beckham nói rằng anh muốn huyền thoại người Đức, Jurgen Klinsmann trở thành HLV mới của LA Galaxy. (News of the World)

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X