Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 9/9: Sao Man City lên tiếng dọa Ibrahimovic

Thứ Sáu 09/09/2016 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Điểm tin Bongda24h tối ngày 9/9 cập nhật những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 9/9.


Sao Man City lên tiếng dọa Ibrahimovic
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh
John Stones thách thức Ibra
Trước trận derby thành Manchester, trung vệ John Stones của Man City đã lên tiếng thách thức tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic: “Chúng tôi hành quân tới Old Trafford với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi đang hài lòng với phong độ của mình. Ibrahimovic là một cầu thủ tốt, anh ấy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nhưng tôi tự tin có thể khiến anh ấy không thể ghi bàn trên chính sân nhà của mình”.

Mauricio Pochettino tiếc vì hụt chức vô địch EPL mùa trước
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh 2
HLV Pochettino tiếc vì Tottenham không thể vô địch Premier League mùa trước
Trong một phát biểu mới đây, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất nuối tiếc vì hụt chức vô địch Premier League mùa trước. Vị chiến lược gia người Argentina khẳng định: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở mùa giải trước, đã có thời điểm cơ hội vô địch rộng mở trước mắt Tottenham. Nhưng trận hòa West Brom và sau đó phải chia điểm với Chelsea khiến chúng tôi tụt lại so với Leicester. Đến lúc này tôi vẫn nuối tiếc vì để vụt mất cơ hội”.

AC Milan bất ngờ muốn có Harry Kane
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh 3
AC Milan bất ngờ muốn có Harry Kane
Báo chí Italia đưa tin, AC Milan bất ngờ muốn có tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Thậm chí đội chủ sân San Siro chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho thương vụ này. Với túi tiền không đáy và tham vọng cực lớn của giới chủ Trung Quốc, AC đang muốn lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Sau Kane, đội bóng thành Milan tiếp tục nhắm đến những siêu sao hàng đầu thế giới khác.

Loic Remy bị trả về Chelsea sau ít ngày gia nhập Crystal Palace
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh 4
Loic Remy được Crystal Palace trả về Chelsea dưỡng thương
Không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte tại Chelsea, tiền đạo Loic Remy đã phải đi "đánh thuê" cho Crystal Palace, nhưng dù chưa thi đấu một phút nào cho "Đại bàng" thành London, chân sút người Pháp đã phải trở về The Blues. Lý do là trong quá trình tập luyện cùng đội bóng mới, chân sút người Pháp đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Vì thế, Palace quyết định cắt hợp đồng sớm và tạo điều kiện cho Ramy trở lại Stamford Bridge chữa trị chấn thương.

Pep Guardiola sắp bị phế truất vị trí số 1 thế giới về lương
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh 5
HLV Lippi có thể vượt qua Pep về chuyện lương bổng
CLB Guangzhou đang lên kế hoạch tái hợp với HLV Marcelo Lippi, đội bóng này sẵn sàng đáp ứng vị chiến lược gia người Italia mức lương lên tới 420.000 bảng mỗi tuần, tương đương 16 triệu bảng/năm. Nếu Lippi nhận lời, ông sẽ chính thức vượt qua HLV Pep Guardiola để trở thành chiến lược gia sở hữu mức lương cao nhất thế giới.

Fellaini muốn đáp lễ Mourinho ở trận derby thành Manchester
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh 6
Fellaini hứa sẽ chơi tốt ở trận derby thành Manchester
Tiền vệ người Bỉ khẳng định anh biết ơn vì Mourinho đã tạo điều kiện để mình chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Everton cũng cho rằng anh sẽ chiến đấu hết sức mình ở trận derby thành Manchester để đáp lễ công lao của vị chiến lược gia người Bồ. Ở giai đoạn đầu mùa này, Fellaini đã chơi cực tốt trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn, phong độ của anh sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League.

Real Madrid tức giận vì bị cấm mua sắm
Diem tin Bongda24h toi ngay 99 Sao Man City len tieng doa Ibrahimovic hinh anh 7
Real tức tối vì bị cấm chuyển nhượng
Ngay khi FIFA đưa ra án phạt, phía Real Madrid đã tỏ ra khá bức xúc khi tuyên bố trên trang chủ: "Chúng tôi không chấp nhận phán quyết này. Đây là một quyết định thiếu công bằng. Chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành các thủ tục pháp lý để nhờ sự hỗ trợ từ phía Tòa án trọng tài Thể thao (CAS)."

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X