Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 4/5: Conte muốn tống khứ trụ cột của Chelsea

Thứ Tư 04/05/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/5.

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Conte bất ngờ muốn thanh lý Thibaut Courtois

Diem tin Bongda24h toi ngay 45 Conte muon tong khu tru cot cua Chelsea hinh anh
Courtois sắp bị bán khỏi Chelsea

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Antonio Conte sau khi tiếp quản Chelsea đã chấp nhận để thủ thành 23 tuổi này rời đi nếu bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 50 triệu bảng. Cái tên được chiến lược gia này nhắm đến để thay thế là Samir Handanovic của Inter Milan, người luôn có phong độ rất cao những mùa giải gần đây.

Chỉ với 10 triệu bảng, Chelsea sẽ sở hữu một trong những thủ môn đáng tin tưởng nhất châu Âu. Điểm đến của Courtois có thể sẽ là Liverpool, đội bóng đang rất nóng lòng tìm người thay thế Simon Mignolet có phong độ tồi.

Ronald Koeman bày tỏ ý định dẫn dắt Arsenal

Diem tin Bongda24h toi ngay 45 Conte muon tong khu tru cot cua Chelsea hinh anh 2
Ronald Koeman muốn dẫn một đội lớn như Arsenal

Southampton đang lo sợ rằng Ronald Koeman sẽ không tiếp tục gắn bó cùng đội bóng, sau những thành công bước đầu của ông này cùng CLB. Bản hợp đồng hiện tại sẽ giữ Koeman ở lại St Mary thêm 1 mùa.

Eddie Howe, HLV trưởng của Bournemouth đang là ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm huyền thoại Hà Lan. Theo những gì Mirror cho đăng tải, Koeman đang nhắm đến việc kế nhiệm Arsene Wenger trong tương lai gần. Tương lai của HLV người Pháp vẫn đang không được đảm bảo khi làn sóng các CĐV phản đối ông ngày một nhiều. 

Tờ báo này cũng khẳng định, nếu không thể kế nhiệm HLV người Pháp, Koeman hoàn toàn có thể tới Everton để thay thế cho Roberto Martinez sẽ bị sa thải.

Robert Huth cũng có thể đối diện với án phạt từ FA

Diem tin Bongda24h toi ngay 45 Conte muon tong khu tru cot cua Chelsea hinh anh 3
Robert Huth không thoát khỏi án phạt

FA xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini và trung vệ Robert Huth đã bị kết tội có hành vi bạo lực trong trận đấu giữa Manchester United và Leicester City tại vòng 36 Premier League cuối tuần rồi. Tình huống xảy ra ở phút 21 khi Huth quàng tay qua cổ Fellaini, sau đó nắm tóc tiền vệ người Bỉ. Đáp lại Huth, Fellaini sử dụng hai pha thụt cùi chỏ khiến trung vệ của Leicester tỏ ra đau đớn.

Hai cầu thủ còn thời hạn đến nửa đêm nay theo giờ Việt Nam để nộp đơn kháng cáo, nếu không dự kiến sẽ bị cấm thi đấu 2-3 trận.

Tottenham muốn thuê Wembley làm sân nhà

Diem tin Bongda24h toi ngay 45 Conte muon tong khu tru cot cua Chelsea hinh anh 4
Tottenham sẽ có sân nhà mới ở mùa tới

Trong thời gian tới, Tottenham sẽ có một thỏa thuận với FA để sử dụng Wembley như sân nhà của họ trong mùa giải 2017/18. Tottenham dự định nâng cấp White Hart Lane trong mùa giải trên và cần tìm một sân nhà tạm thời. Spurs sẽ sớm đạt được thỏa thuận với FA để sử dụng sân Wembley với sức chứa 90.000 người.

Việc nâng cấp sân nhà sẽ bắt đầu ngay từ mùa giải năm sau với việc 4000 ghế được di dời khỏi khán đài, khiến Tottenham có thể cân nhắc đề nghị sử dụng Wembley làm sân nhà trong các trận đấu tại Champions League 2016/17. Trước đó, Tottenham đã thất bại trước West Ham trong việc cạnh tranh quyền sử dụng sân Queen Elizabeth Olympic Park, sân vận động được xây dựng phục vụ Olympic London

Lazio để mắt đến Hatem Ben Arfa

Diem tin Bongda24h toi ngay 45 Conte muon tong khu tru cot cua Chelsea hinh anh 5
Ben Arfa thăng hoa ở Nice

Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Nice, tiền vệ Hatem Ben Arfa đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có Lazio. Chỉ kí hợp đồng một năm với đội chủ sân Allianz Riviera vào mùa hè năm 2015 nhưng Ben Arfa đã tạo dấu ấn với 18 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 35 lần ra sân, giúp Nice có được vị trí thứ năm hiện tại ở Ligue 1 và đang có cơ hội lớn giành suất dự Europa League mùa tới.

Tuy vậy, cầu thủ 29 tuổi có thể sẽ không còn khoác áo Nice mùa tới khi Lazio đang quyết tâm chiêu mộ anh theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. AC Milan theo nhiều nguồn tin cũng đang muốn có cựu cầu thủ của Lyon, Marseille và Newcastle United.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X