Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 2/8: Fan M.U cầu khẩn CLB đừng bán Schweinsteiger

Thứ Ba 02/08/2016 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 02/8.

CĐV xin Man United đừng bán Schweinsteiger

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh
CĐV Man United khủng bố Instagram Mourinho

Mới đây, các CĐV Man United đã “khủng bố” trang Instagram của cá nhân HLV Jose Mourinho đề van nài ông đừng bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Trước đó, Người Đặc Biệt đã tuyên bố cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của ông. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho hay Mourinho còn bắt Schweinsteiger xuống tập cùng đội trẻ và thiếu tôn trọng anh.

Cách đối xử với một cầu thủ kỳ cựu như Schweinsteiger khiến nhiều CĐV Man United cảm thấy phẫn nộ. Họ liên tục để hastag #SaveSchweinsteiger để mong cựu thuyền trưởng Chelsea hồi tâm chuyển ý.

Chelsea bất ngờ nhắm hậu vệ vô danh

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh 2
Santiago Arias lọt tầm ngắm Chelsea

Nhằm hướng đến việc nâng cấp hàng thủ, HLV Antonio Conte đã bất ngờ để mắt đến hậu vệ Santiago Arias của PSV. Cầu thủ người Colombia chơi khá tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan và có thể được xem là sự thay thế cho Branislav Ivanovic đã luống tuổi.

Arias vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo PSV. Từ khi cập bến đội bóng này năm 2013, anh ra sân tổng cộng 78 lần và ghi được 5 bàn thắng. Trong màu áo ĐT Colombia cầu thủ 24 tuổi cũng có 27 lần ra sân.

Inter xem xét chiêu mộ Aubameyang

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh 3
Aubameyang khó có khả năng đến Inter

Theo truyền thông Italia, Inter Milan đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Pierre Aubameyang. Đội bóng thành Milan đang chuẩn bị cho khả năng chia tay chân sút chủ lực Mauro Icardi và coi tiền đạo người Gabon như một sự thay thế.

Với số tiền bán được từ thương vụ Icardi (nếu xảy ra), Inter hoàn toàn thừa khả năng đáp ứng đòi hỏi từ phía Dortmund. Tuy nhiên, triển vọng chiêu mộ được Aubameyang không cao khi đội bóng áo xanh đen không được dự Champions League mùa tới.

West Ham cũng muốn có Mario Gomez

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh 4
Gomez đang được nhiều đội bóng tranh giành

West Ham mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Mario Gomez. Cầu thủ người Đức vừa trở về từ Besiktas theo dạng cho mượn và đang bị đội bóng chủ quản Fiorentina hắt hủi muốn bán đi. Sau 41 lần ra sân, Gomez có 28 bàn thắng.

Tại Euro 2016 vừa qua, tiền đạo này dù đã luống tuổi nhưng vẫn thi đấu ấn tượng và là niềm hy vọng số một trên hàng công ĐT Đức. Mức giá The Hammers đưa ra cho tiền đạo 31 tuổi này là 7 triệu bảng.

Pogba lại “thả thính” trêu người CĐV Man United

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh 5
Bức ảnh thả thính của Pogba trên Twitter

Mới đây, Paul Pogba lại tìm cách trêu ngươi CĐV Man United khi đăng một bức ảnh ngồi trên máy bay đầy ẩn ý lên Twitter cá nhân. Trong kỳ nghỉ ở Los Angeles, Pogba đã nhiều lần đăng tải những bức ảnh như vậy khiến nhiều người đồn đoán anh muốn về lại Man United.

Hiện thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ này từ Juventus vẫn đang diễn biến khá phức tạp. Những ngày qua, vẫn chưa có biến chuyển gì trong những cuộc đàm phán giữa các bên.

Southampton tiếp tục bổ sung lực lượng

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh 6
McCathy gia nhập Southampton

Hôm qua, Southampton đã chiêu mộ thành công thủ thành Alex McCarthy từ Crystal Palace với mức giá không tiết lộ. Cựu thủ môn của QPR chỉ thi đấu đúng một mùa giải cho Palace trước khi kí vào bản hợp đồng ba năm với Southampton. McCarthy, người chỉ có 7 lần ra sân cho Crystal Palace, sẽ cạnh tranh một vị trí bắt chính với Fraser Forster trong khung gỗ.

Cũng trong cùng ngày, hậu vệ Jeremy Pied đã gia nhập Southampton dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 27 tuổi kí vào bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân St.Mary’s. Pied, 27 tuổi, từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Claude Puel tại Nice ở mùa giải trước, và cũng từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp tại Lyon. Trước đó đội bóng thành phố cảng đã chiêu mộ Nathan Redmond từ Norwich và Pierre-Emile Hojbjerg từ Bayern Munich.

Cựu sao AC Milan cập bến đội trụ hạng La Liga

Diem tin Bongda24h toi ngay 28 Fan MU cau khan CLB dung ban Schweinsteiger hinh anh 7
Kevin Boateng dạt tới đội bóng nhỏ ở La Liga

Tiền vệ Kevin Prince-Boateng đã gia nhập Las Palmas, đội bóng hiện đang thi đấu tại La Liga dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 29 tuổi từng khoác áo các đội bóng lớn tại châu Âu như AC Milan, Tottenham và Schalke 04.

Gần đây nhất Boateng thi đấu cho AC Milan ở mùa giải 2015/16, song chỉ có 7 lần ra sân và không được đội bóng gia hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Boateng cũng là bản hợp đồng thứ tư ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay cho Las Palmas, đội bóng kết thúc La Liga mùa giải trước ở vị trí thứ 11.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X