Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 24/6: Chi 25 triệu euro, Arsenal sẽ có sao Thụy Sỹ

Thứ Sáu 24/06/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 24/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Wolfsburg đòi Arsenal 25 triệu euro cho Rodriguez

Rodriguez dang duoc nhieu ong lon theo duoi
Rodriguez đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Arsenal sẽ phải bỏ ra 25 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Ricardo Rodriguez nếu muốn đưa cầu thủ Thụy Sỹ rời Wolfsburg. Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg nói với tờ Kicker rằng sẽ không để Rodriguez ra đi với mức giá rẻ hơn. Thêm nữa, thời hạn cho Arsenal đưa ra đề nghị là ngày 1/7 tới.

“Chúng tôi hiểu rõ vấn đề và có sự chuẩn bị. Họ (Arsenal) sẽ không mua được với giá rẻ hơn. Từ giờ tới thời điểm đó vẫn đủ để đưa ra quyết định”, ông Allofs nói.

West Ham chào giá “điên cuồng" cho sao nước Pháp

Lacazette Lyon
Lacazette thể hiện phong độ cao trong màu áo Lyon

Lyon đang trở thành miếng mồi ngon cho các đội bóng Châu Âu “xâu xé” khi họ có khả năng mất ít nhất hai trụ cột trong mùa hè này. Sau khi trung vệ Samuel Umtiti được cho là sẽ tới Barcelona, tiền đạo Alexandre Lacazette cũng có thể sang West Ham thi đấu khi đội bóng thành London chấp nhận chi ra tới 40 triệu bảng.

Tuyển thủ 25 tuổi thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng sau hai mùa giải thăng hoa cùng Lyon với hơn 20 bàn/mùa. Anh được đánh giá là cái tên xứng đáng có mặt ở ĐT Pháp hơn tiền đạo Andre Gignac, người đã xuống phong độ từ lâu.

Dortmund nhắm Schurrle thay Mkhitaryan

Schurrle co the tro lai nuoc Anh
Schurrle có thể chuyển tới Dortmund

Với việc tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang làm mình làm mẩy để được ra đi, Dortmund dự tính chiêu mộ Andre Schurrle từ Wolfsburg về để khỏa lấp chỗ trống mà cầu thủ người Armenia để lại. Theo truyền thông Đức, đích thân HLV Thomas Tuchel đã có những cuộc nói chuyện với Schurrle để thuyết phục cầu thủ này đến Dortmund.

Phía Wolfsburg cũng không quá mặn mà trong việc giữ người bởi trên thực tế phong độ của Schurrle là không tốt kể từ khi anh về lại Đức chơi bóng sau quãng thời gian phiêu lưu ở Chelsea. Dự kiến Dortmund sẽ chiêu mộ được cầu thủ này nếu chồng đủ số tiền 25 triệu euro.

Di Maria có thể vắng mặt ở Chung kết Copa America 2016

Di Maria dinh chan thuong nghiem trong
Di Maria dính chấn thương nghiêm trọng

Ngôi sao đang khoác áo PSG, Angel Di Maria có thể bỏ lỡ trận Chung kết Copa America 2016 giữa đội tuyển Argentina và Chile do chấn thương cơ khép. Cựu cầu thủ của Man United đã dính chấn thương trong trận thắng 5-0 của Argentina trước Panama ở vòng bảng. Sau đó, anh đã vắng mặt ở 3 trận của Argentina tại giải này trước Bolivia, Venezuela và Mĩ. 

Di Maria đã không hoàn thành buổi tập vào hôm thứ Năm tuần này và điều đó khiến các CĐV Argentina lo ngại về khả năng anh góp mặt trong trận Chung kết vào hôm Chủ Nhật tới. Ngoài Di Maria, một cầu thủ khác của Argentina là Ezequiel Lavezzi cũng dính chấn thương. Cựu cầu thủ của PSG bị gãy khuỷu tay ở trận Bán kết và cần phải phẫu thuật. Anh sẽ không có mặt trong trận Chung kết vào Chủ Nhật tới.

Napoli từ chối bán tiền đạo cho Stoke

Gabbiadini choi rat tien bo o Napoli
Gabbiadini chơi rất tiến bộ ở Napoli

Tiềm lực tài chính của các CLB Premier League đã một lần nữa được thể hiện thông qua đề nghị táo bạo 25 triệu euro của Stoke City cho Manolo Gabbiadini. Tuy nhiên, Napoli đã nhanh chóng khước từ số tiền trên và khẳng định tiền đạo 24 tuổi người Italia vẫn là một phần quan trọng trong tương lai của đội bóng.

Trong mùa giải vừa qua, anh đã có 9 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 30 lần ra sân cho Partenopei. West Ham cũng được cho là đang nhòm ngó Gabbiadini nhưng với cách Napoli đã trả lời đề nghị của Stoke, các đội bóng muốn có tiền đạo này có lẽ sẽ không thể có được thỏa thuận họ mong muốn.

Watford tính giữ chân tiền đạo đội trưởng

Troy Deeney
Troy Deeney từng được Leicester theo đuổi

Trước sự quan tâm dành cho Troy Deeney của Leicester City, Watford đang sẵn sàng nhân đôi mức lương cho đội trưởng của mình để giữ chân anh. Mức lương trong đề nghị hợp đồng mới của đội chủ sân Vicarage Road dự kiến là khoảng 50.000 bảng/tuần.

Trước đó, Leicester đã bị từ chối hai lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu bảng cho Deeney và có thể sẽ sớm đưa ra đề nghị thứ ba lên tới 30 triệu bảng. Watford vẫn vô cùng quyết tâm trong việc thuyết phục Deeney ở lại và thậm chí giải nghệ tại Watford dù năm nay anh mới 27 tuổi. Deeney đã có cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành Scott Duxbury và người đại diện Simon Kennedy vào ngày thứ Ba vừa qua.

Trong hai mùa hè liên tiếp 2014 và 2015, Deeney đều đã kí hợp đồng mới với Watford. Hợp đồng gần nhất có thời hạn đến năm 2020 là một phần thưởng cho việc Deeney giúp đội bóng thăng hạng. Anh gia nhập Watford từ Walsall năm 2010 với giá chỉ 500.000 bảng.

Conte đưa đồng hương sang Chelsea

HLV Conte
HLV Conte muốn xây dựng đội ngũ của riêng mình

Bản hợp đồng đầu tiên của Antonio Conte ở Chelsea sẽ không phải là một cầu thủ. Theo báo chí Italy, ông Conte dự định sẽ đưa Gianluca Spinelli, HLV  thủ môn người Italy sang làm việc cùng mình ở Stamford Bridge. Mục đích của Conte là tìm một người hiểu quan điểm của mình và biết cách để giữ chân thủ thành số 1 Thibaut Courtois. Nếu ông Spinelli chấp thuận đề nghị của Conte, đồng nghĩa HLV thủ môn lâu năm ở Chelsea Christophe Lollichon sẽ phải ra đi.

Sau Euro 2016 HLV Conte sẽ chia tay ĐT Italia để đến làm việc ở Chelsea. Hiện ông đã lên sẵn danh sách những cái tên muốn có ở Stamford Bridge.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X