Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 20/9: M.U đón tin buồn từ Luke Shaw

Thứ Ba 20/09/2016 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang bóng đá tổng hợp tối ngày 20/9.

Luke Shaw ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương háng

Diem tin Bong da toi ngay 209 MU don tin buon tu Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw lại dính chấn thương mới

Sau trận thua thảm họa trước Watford, Man United còn phải đón nhận một tin không vui khi mất hậu vệ Luke Shaw hoảng 3 tuần vì chấn thương háng. Cầu thủ người Anh sẽ tiến hành chụp chiếu hôm nay để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương trong khi những dấu hiệu ban đầu cho thấy Shaw có thể phải nghỉ đấu ít nhất là tới hết tháng 9 này.

Mourinho coi Shaw là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái và đã dùng anh trong cả 5 trận Premier League đầu mùa. Tuy nhiên, ở trận thua vừa qua, Người Đặc Biệt lại lên tiếng chỉ trích cậu học trò và gây ra sự căng thẳng tột độ trong phòng thay đồ đội bóng. Man United hiện đã thua liên tiếp 3 trận trước Man City, Feyenoord và Watford.

Terry có thể ra sân trận gặp Leicester

Diem tin Bong da toi ngay 209 MU don tin buon tu Luke Shaw hinh anh 2
Terry được HLV Conte rất tin tưởng

Thủ quân Chelsea John Terry đã trở lại tập luyện sau khi dính một chấn thương ở chân khiến anh bỏ lỡ trận đấu vừa qua gặp Liverpool trên sân nhà. Cầu thủ 36 tuổi bị căng cơ chân ở trận hòa 2-2 với Swansea City tại SVĐ Liberty và ngồi ngoài khi The Blues thất thủ 1-2 trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge.

Cựu đội trưởng ĐT Anh có thể trở lại ngay trận đấu với Leicester City tại Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh thứ Ba tới. Terry gắn bó với Chelsea đến nay đã là năm thứ 19. Anh ra sân 707 trận và ghi 66 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng thành London.

Ramsey vẫn chưa thể ra sân

Diem tin Bong da toi ngay 209 MU don tin buon tu Luke Shaw hinh anh 3
Aaron Ramsey vẫn chưa trở lại sau chấn thương hồi đầu mùa

Đó là khẳng định của HLV Wenger về tình trạng của tiền vệ Ramsey. “Giáo sư” cho biết, tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa khỏe mạnh để đủ điều kiện tham dự trận đấu gặp Nottingham Forest tại vòng 3 League Cup vào đêm nay (1h45, 21/9). Trước đó, Ramsey dính chấn thương gân kheo trong trận thua 3-4 của Arsenal trước Liverpool trong ngày khai mạc mùa giải.

Hiện tại, Coquelin, Cazorla và tân binh Xhaka đang đảm đương khá tốt khu trung tuyến. Điều này hứa hẹn khi trở lại Ramsey sẽ phải khá vất vả để cạnh tranh suất đá chính.

Đội trưởng Kompany có thể ra sântrận gặp Swansea

Diem tin Bong da toi ngay 209 MU don tin buon tu Luke Shaw hinh anh 4
Kompany vừa trở lại tập luyện sau chấn thương

Vincent Kompany dự kiến trở lại trong đội hình Man City ở trận gặp Swansea ở cúp Liên đoàn Anh. Kompany đã nghỉ đấu suốt 4 tháng vì chấn thương bắp đùi nhưng giờ thì City sắp có sự phục vụ trở lại của trung vệ tuyển Bỉ này. Anh đã được Guardiola điền tên vào danh sách dự bị ở trận thắng Bournemouth vừa qua.

Tuy nhiên, ra sân và được đá chính là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Trong khi cặp John Stones và Otamendi đang chơi cực kỳ ổn định, Pep cảnh báo Kompany sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn lấy lại vị trí cũ.

Sao Real trở lại thi đấu sau khi suýt giải nghệ

Diem tin Bong da toi ngay 209 MU don tin buon tu Luke Shaw hinh anh 5
Lucas Silva mong muốn sẽ được trở lại Real Madrid.

Tưởng như đã phải giải nghệ sau khi bị phát hiện mắc hội chứng rối loạn nhịp tim, tiền vệ Lucas Silva của Real Madrid bất ngờ tuyên bố sắp trở lại tập luyện theo giáo án đặc biệt khi vấn đề đã được kiểm soát. Hồi tháng Bảy, Silva đã thất bại trong buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Sporting Lisbon.

Bác sỹ của CLB Bồ Đào Nha phát hiện tim anh gặp vấn đề. Đã có nhiều thông tin cho rằng Silva sẽ phải giải nghệ nhưng anh phủ nhận. Tiền vệ người Brazil dành 1 tháng ở bệnh viện và thêm 1 tháng nghỉ ngơi trước khi kiểm tra lại tình trạng sau hai tháng.

Anh đã vượt qua bài kiểm tra lại, đồng nghĩa với việc sẽ trở lại tập luyện vào hôm nay. Tuy nhiên, dù có thể trở lại tập luyện ở Valdebebas, nhưng Silva vẫn chưa thể trở lại thi đấu ngay lập tức cho Real. Hiện Los Blancos đang tìm một đối tác để cho mượn tiền vệ 22 tuổi này đến tháng Giêng năm sau.

Real đón tin mừng từ Ronaldo và Bale

Diem tin Bong da toi ngay 209 MU don tin buon tu Luke Shaw hinh anh 6
Ronaldo và Bale đã trở lại tập luyện

Tin vui vừa đến với Real Madrid khi bộ đôi siêu sao Ronaldo và Bale đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào ngày hôm qua, sau khi buộc phải vắng mặt ở trận thắng Espanyol 2-0 vì chấn thương. Dự kiến, CR7 và  “cơn lốc xứ Wales” có thể ra sân ở trận tiếp Villarreal thuộc vòng 5 Liga vào đêm mai (1h, 22/9).

Trước đó, CR7 đã bị sốt nhẹ và đau họng dẫn đến việc vắng mặt ở cuộc đố đầu Espanyol. Tuy nhiên, dù không có những ngôi sao sáng nhất của mình thì Real vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ để tái chiếm ngôi đầu.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X