Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 19/7: Real và Bayern tranh giành mục tiêu của Man City

Thứ Ba 19/07/2016 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/7.

Real và Bayern cũng muốn có Leroy Sane

Sane Schalke
Sane được nhiều ông lớn theo đuổi

Thương vụ chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane của Man City đang gặp phải một số khó khăn khi có sự can thiệp từ Real Madrid và Bayern Munich. Cụ thể, hai đại gia này bất ngờ coi sao trẻ người Đức là mục tiêu chuyển nhượng tối quan trọng và sẵn sàng chi đậm cho Schalke để có được người.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Sane đã đồng ý thỏa thuận sơ bộ về một hợp đồng 4 năm với đội bóng của Pep Guardiola. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ này bất ngờ tiết lộ trên truyền thông rằng còn nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi anh: “Real Madrid và Bayern cũng đang muốn có được chữ ký của tôi”.

Trong mùa giải vừa qua, Sane đã ghi được 9 bàn thắng sau 42 lần ra sân cho Schalke trên mọi đấu trường. Anh cũng được HLV Joachim Loew gọi vào ĐT Đức dự Euro 2016.

Arsenal tính thâu tóm bộ đôi trung vệ trẻ

Jason Denayer
Jason Denayer là mục tiêu của Arsenal

Theo tờ The Sun, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hai trung vệ Jason Denayer và Matthias Ginter. Đây đều là những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng và đặc biệt là rất phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Tuy nhiên, hiện cả 2 lại không được trọng dụng ở CLB của họ là Man City và Dortmund. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt cho Pháo thủ khi có thể mua người một cách dễ dàng.

Theo dự kiến, đội chủ sân Emirates sẽ chi ra khoảng 22 triệu euro để có được hai cái tên này.

Barcelona giữ chân hai tài năng lò La Masia

Munir hoan tat cu dup
Munir được gia hạn đến năm 2019

Vưa qua, Barcelona đã gia hạn hợp đồng thành công với hai tài năng trẻ là tiền vệ Sergi Samper và tiền đạo Munir. Bộ đôi này là sản phẩm trưởng thành từ lò La Masia của CLB và sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp đến năm 2019.

Trước đó, hợp đồng của cả hai đều sẽ hết hạn vào năm 2017. Nhận thấy có nhiều đội bóng muốn chèo kéo cầu thủ của mình, Barcelona đã nhanh tay trói chân hai tài năng trẻ bằng những mức phí giải phóng hợp đồng lần lượt là 50 triệu euro và 60 triệu euro.

Torino đón sao xịt của Roma

Adem Ljajic (ao sam) tu choi co hoi khoac ao Man Utd
Adem Ljajic thất bại trong cả màu áo Roma lẫn Inter

Theo xác nhận từ CLB Roma, Torino đã có được chữ ký của tiền vệ Adem Ljajic với mức phí 9 triệu euro. Cầu thủ này sẽ sớm có mặt ở Turin để tiến hành kiểm tra y tế trong thời gian tới.

Trước đó, tiền vệ người Serbia từng thi đấu không thành công ở Roma và bị đem cho Inter mượn. Tuy nhiên, tại đội bóng mới anh không chiếm được suất đá chính và phải ra đi.

Trong quãng thời gian ở Inter, Ljajic cũng từng mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini.

Robben úp mở khả năng gia hạn với Bayern

Robben co the se phai ra di
Robben có thể sẽ phải ra đi

Mới đây, tiền vệ Arjen Robben đã úp mở khả năng gia hạn hợp đồng với Bayern Munich trước những tin đồn anh sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Besiktas. Cầu thủ người Hà Lan vừa mới dính chấn thương mới trong trận ra mắt đầu tiên mùa giao hữu của Bayern Munich và đối diện nguy cơ nghỉ dài hạn.

Dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti, tương lai Robben trở nên bấp bênh khi ông không tin dùng những cầu thủ thiếu ổn định do chấn thương. Bên cạnh đó, tuổi tác cũng khiến cho cựu cầu thủ Chelsea khó lòng duy trì được phong độ đỉnh cao như trước đây.

Everton tính chiêu mộ máy quét của ĐT Bồ Đào Nha

William Carvalho
William Carvalho lên giá chóng mặt sau Euro 2016

Báo chí Anh cho biết, HLV Ronald Koeman muốn đưa tiền vệ tuyển thủ Bồ Đào Nha William Carvalho về Everton. Anh được định giá 30 triệu bảng. Ngoài Carvalho, Koeman còn theo đổi tiền vệ người Bỉ của Zenit St Petersburg là Axel Witsel.

Witsel cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Napoli, Inter Milan và Leicester. Koeman coi việc chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp cho Everton là một trong những ưu tiên hàng đầu và Carvalho là cái tên được chọn dù anh chơi không nổi bật ở EURO 2016.

Sau Balotelli, Jurgen Klopp lại “đuổi khéo” Benteke

tien dao Benteke
Benteke từ lâu đã không còn chỗ đứng ở Liverpool

Sau chiến thắng 2-0 trước Wigan ở trận giao hữu thứ ba trước mùa giải, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra lời khuyên dành cho những cầu thủ còn đang chần chừ chưa muốn rời Liverpool:

“Tôi khá chắc chắn một số thứ sẽ diễn ra. Nhìn từ hai phía thì không có lý gì khi các cậu ở lại đội bóng khi mà không có cơ hội ra sân. Chúng tôi có một số cầu thủ muốn rời đội bóng và tôi khá chắc là điều đó sẽ diễn ra. Từ giờ tới 31 tháng Tám còn dài và chúng tôi sẽ phải cố gắng”.

Phát biểu trên của nhà cầm quân người Đức được cho là nhắm tới Christian Benteke và Mario Balotelli, hai cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của Liverpool. Benteke hiện là mục tiêu của Crystal Palace, trong khi Balotelli đã được liên hệ với một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kì.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X