Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/1: MU và Arsenal tiến gần hơn đến thỏa thuận lịch sử

Thứ Năm 18/01/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 18/1.

Wenger xác nhận thương vụ đổi ngang Sanchez – Mkhitaryan. Không còn là tin đồn, Man Utd và Arsenal chính xác là có kế hoạch tráo đổi cầu thủ cho nhau. Trong phát biểu mới nhất của mình, Giáo Sư cho biết ngôi sao người Chile nhiều khả năng sẽ đến Old Trafford trong vòng 24h tới. Theo chiều ngược lại, ông cũng khẳng định sự hứng thú với Mkhitaryan và rằng lương lậu sẽ hoàn toàn không phải vấn đề gì khi tiền vệ người Armenia cập bến Emirates.

Diem tin bong da toi 181 MU va Arsenal tien gan hon den thoa thuan lich su hinh anh
Henrikh Mkhitaryan và Alexis Sanchez

Cựu sao MU từ chối Arsenal để chọn Man City. Trung vệ 30 tuổi Jonny Evans nhiều khả năng sẽ về dưới trướng Pep Guardiola thay vì Arsene Wenger, quyết định không khó hiểu khi Man City vượt trội Arsenal về mọi mặt, từ sức mạnh đến tài chính hay tham vọng. Dự kiến ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này, đại gia dẫn đầu Premier League sẽ chiêu mộ thành công tài năng trưởng thành từ lò đào tạo hàng xóm Man Utd với giá 23,5 triệu bảng như đề nghị của West Brom.

Diem tin bong da toi 181 MU va Arsenal tien gan hon den thoa thuan lich su hinh anh 2
Jonny Evans

Conte tính tái hợp học trò cũ. Với phong độ sa sút thất vọng của Alvaro Morata và Michy Batshuayi, Chelsea gấp rút kiếm tìm thêm tiền đạo trong mùa đông này. Bên cạnh mục tiêu sáng giá Andy Carroll của West Ham, Antonio Conte lên kế hoạch tái hợp Fernando Llorente, chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha từng là học trò cũ của ông ở Juventus cũng như hiện đang khoác áo Tottenham với vai trò kép phụ cho Harry Kane.

Diem tin bong da toi 181 MU va Arsenal tien gan hon den thoa thuan lich su hinh anh 3
Fernando Llorente

Liverpool có thể gửi sao thất sủng sang Tây Ban Nha. Không tìm được chỗ đứng dưới triều đại Jurgen Klopp, tiền đạo Daniel Sturiddge khả năng sớm chia tay sân Anfield ngay trong tháng Một này, với trước mắt là một bản hợp đồng cho mượn. Theo đồn đoán, Sevilla đang tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này nhưng bản thân Sturiddge vẫn còn lưỡng lự với cơ hội ra nước ngoài thi đấu, quyết định vốn không thường xuyên được đánh giá cao của nhóm cầu thủ người Anh.

Diem tin bong da toi 181 MU va Arsenal tien gan hon den thoa thuan lich su hinh anh 4
Daniel Sturridge

Barcelona chính thức giữ chân thành công Gerard Pique. Cụ thể trên trang chủ, CLB  xứ Catalan thông báo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Gerard Pique thêm 4 năm, đồng nghĩa anh sẽ tiếp tục gắn bó sân Nou Camp đến ít nhất là năm 2022, thời điểm đã 35 tuổi và trải qua 14 năm kể từ ngày tái hợp Barca. Mức phí giải phóng hợp đồng mới của Pique với Barca có giá trị lên tới 500 triệu euro.

Diem tin bong da toi 181 MU va Arsenal tien gan hon den thoa thuan lich su hinh anh 5
Gerard Pique

Tổng hợp (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X