Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 1/5: Leicester tính hớt tay trên của Barcelona, Dortmund

Chủ Nhật 01/05/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/5.

Leicester tính hớt tay trên của Barcelona, Dortmund

Sao tre Dembele dang duoc ca Chau Au san don
Sao trẻ Dembele đang được cả Châu Âu săn đón

Sao trẻ 18 tuổi của Rennes là Ousmane Dembele đang nổi lên là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất bóng đá Pháp cũng như trên toàn Châu Âu. Chính vì vậy, cầu thủ này không thể thoát khỏi tầm ngắm của Leicester City và đội bóng này muốn tranh “hàng Hot” với những ông lớn như... Barca, Juventus và Man City.

Ngoài ra, Bầy cáo cũng khá quan tâm tới Tonny Vilhena, ngôi sao 21 tuổi đang lên của Feyenoord. Thủ thành trẻ 18 tuổi Bartlomiej Dragowski cũng là một mục tiêu được quan tâm để kế thừa khung gỗ Kasper Schmeichel trong tương lai.

Ngôi sao mới nổi của Lyon sẽ tới West Ham

Lacazette dang duoc nhieu ong lon theo duoi
Lacazette đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Mùa trước, Alexandre Lacazette từng là tiền đạo được săn đón nhiều nhất Ligue 1 với số lượng bàn thắng ghi cho Lyon ghi tới hơn 30 bàn. Đội bóng giàu thành tích này tại Ligue 1 này đòi hỏi quá cao (lên tới 40 triệu bảng), khiến các đội bóng muốn có anh như  Tottenham và Man United đều không đồng ý chi tiền. 

Năm nay, dù phong độ có phần trồi sụt, nhưng Lacazette vẫn để lại ấn tượng với 18 bàn thắng ở Ligue 1. Nhưng giờ đây, những đội bóng lớn như Man United và Tottenham không mấy quan tâm tới Lacazette nữa, và đó là lý do vì sao West Ham vào cuộc. Đội bóng thành London dự định sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 15 triệu bảng của mình để chiêu mộ Lacazette Hè này.

HLV Pochettino chính thức gia hạn với Tottenham

Pochettino van nho den doi bong cu
Pochettino sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2021 với Tottenham. Các thủ tục giấy tờ sẽ được hoàn tất vào thứ Ba tuần sau và Pochettino sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB với 5,5 triệu bảng/mùa. Vị HLV người Argentina cho hay ông có tham vọng biến Tottenham thành một thế lực bóng đá ở Premier League giống như Sir Alex đã làm trước đây với Man United. 

Pochettino đang xây dựng một đội hình mạnh với nòng cốt là những cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của Tottenham. Họ đang đứng thứ 2 trên BXH mùa này và cạnh tranh chức vô địch Premier League với Leicester. Sir Alex cũng đã xây dựng được một đội bóng thành công ở Premier League với những cầu thủ thuộc thế hệ 1992. 

Man United muốn có Vua phá lưới Serie A

Higuain NHM Napoli
Higuain gần như chắc chắn giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A

Theo Mirror, Man United đang có ý định chiêu mộ chân sút Gonzalo Higuain của Napoli. Ở tuổi 28, Higuain đang làm mưa làm gió tại Serie A và theo những nhà chuyên môn nhận định, với tính cách của chủ tịch CLB Aurelio De Laurentiis cũng như phong độ đỉnh cao của Higuain, ông này sẽ bán ngay tiền đạo người Argentina ở Hè này cho được giá. Con số để có được tiền đạo người Argentina sẽ không dưới 40 triệu bảng.

CĐV Everton yêu cầu Roberto Martinez từ chức 

Roberto Martinez
Roberto Martinez sắp hết thời gian ở Everton

Sau trận đấu giữa Everton và Bournemouth vừa qua, có hơn 100 cổ động viên của Everton đã ở lại sân Goodison Park để biểu tình kêu gọi HLV Roberto Martinez từ chức. Các CĐV đã mang theo các biểu ngữ như “Martinez Out” để phản đối HLV người Tây Ban nha. Họ cũng yêu cầu chủ tịch Bill Kenwright rời ghế.

Thậm chí họ còn đầu tư thuê hẳn máy bay thể chở băng rôn phản đối bay ngang qua sân. Băng rôn mang dòng chữ “Đã đến lúc đi rồi, Roberto” xuất hiện ở đuôi một chiếc máy bay khi trận đấu của Everton đang diễn ra.

Chiến thắng vừa qua của Everton mới là trận thắng thứ 5 trên sân nhà ở mùa này, và là chiến thắng đầu tiên sau 8 trận. Đoàn quân của HLV Martinez hiện đang xếp thứ 11 với 44 điểm sau 35 trận và đã hết mục tiêu ở mùa giải này.

Slaven Bilic tự tin giành vé dự cúp châu Âu

Bilic dang mang den rat nhieu dieu thu vi cho Premier League 2015/2016.
Bilic đang mang đến rất nhiều điều thú vị cho Premier League 2015/2016.

HLV Slaven Bilic lạc quan cho rằng West Ham hoàn toàn có thể giữ được vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu nếu như họ tiếp tục phong độ ấn tượng như trong trận thắng 3-0 trước West Brom vừa qua. Pha đánh đầu của Cheikhou Kouyate và cú đúp của Mark Noble đã giúp West Ham rời sân của West Brom với 3 điểm trọn vẹn và vượt qua Manchester United để vươn lên vị trí thứ 5 tại Premier League.

Cả hai đội bóng đều có 59 điểm, song West Ham có hiệu số bàn thắng vượt trội hơn. West Ham sẽ gặp chính Manchester United ở vòng tới, cùng với đó là hai trận gặp Swansea và Stoke City. HLV Bilic hy vọng có thể kết thúc mùa giải ở một vị trí có lợi.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X