Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối ngày 11/7: Mourinho gửi lời nhắn tới CĐV M.U

Thứ Hai 11/07/2016 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/7.


Mourinho gửi lời nhắn tới CĐV M.U. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ niềm tự hào của mình khi được dẫn dắt M.U và cảm nhận được sự mong đợi từ người hâm mộ cao đến mức nào. Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng tất cả sẽ đồng lòng để cùng nhau đưa đội bóng đi đến thành công.

HLV Mourinho M.U
HLV Mourinho hy vọng nhận được sự ủng hộ từ CĐV M.U

FA nhắm thêm một ứng viên HLV ĐT Anh. Sau khi những cái tên như Gareth Southgate hay Brendan Rodgers từ chối tiếp quản ghế nóng ĐT Anh từ Roy Hodgson từ chức sau Euro 2016, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã nhắm tới Steve Bruce. Trong tuần này, họ sẽ tiến hành phỏng vấn nhà cầm quân mới đưa Hull City trở lại Premier League.

Juventus săn thêm tiền đạo. Sau khi Real Madrid đòi lại Alvaro Morata còn Paulo Dybala bị hàng loạt ông lớn chèo kéo, Juventus buộc phải săn tìm một chân sút mới trên thị trường chuyển nhượng. Cái tên mới nhất mà “Bà đầm già” nhắm tới là Mauro Icardi, người mới tuyên bố muốn rời Inter Milan. Anh được định giá tới 50 triệu Euro (42,84 triệu bảng).

Liverpool “cởi trói” cho thủ môn trẻ. Không có được vị trí tại Liverpool, thủ môn Danny Ward chuẩn bị chuyển sang Huddersfield dưới dạng cho mượn dài hạn. Dự kiến hợp đồng sẽ chính thức được ký kết sau khi cầu thủ 23 tuổi trở lại CLB sau kỳ nghỉ hậu Euro 2016.
 
Messi rời Barcelona vào năm 2018.
Trong thời gian qua, lãnh đạo Barca rất mong muốn được gia hạn hợp đồng với ngôi sao Lionel Messi tới tận năm anh 35 tuổi. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng lại không nghĩ như vậy mà đang xem xét khả năng rời sân Nou Camp vào năm 2018, tức lúc giao kèo hiện tại hết hiệu lực.

Messi luon cua trai bong di rat hiem
Messi lên kế hoạch rời Barca sớm hơn dự kiến

Ancelotti khẳng định không làm cách mạng tại Bayern. Carlo Ancelotti là người được chọn thay thế chiếc ghế HLV trưởng mà Pep Guardiola để lại Bayern Munich bắt đầu từ mùa sau. Mới đây ông tuyên bố triều đại 3 năm của người tiền nhiệm là rất thành công và không nhất thiết phải thay đổi công thức chiến thắng của nó.

HLV CH Ireland chê Low “đàn bà”. HLV Joachim Low của Đức mới đây đã cho rằng việc tăng số đội lên thành 24 như ở Euro 2016 sẽ khiến giảm thiểu chất lượng của giải. Điều này khiến đồng nghiệp Martin O'Neill của CH Ireland cảm thấy khó chịu và ông mới lên tiếng chỉ trích Low là người nhiều chuyện.

Người Pháp hối hận vì thua BĐN. ĐT Pháp dù áp đảo về thế trận và số cơ hội song rốt cục đã thua 0-1 Bồ Đào Nha và ngậm ngùi nhìn đối thủ giành chức vô địch Euro 2016 ngay trên sân nhà. Giờ nhớ lại sự việc, tiền vệ Blaise Matuidi cảm thấy hối hận lớn khi anh cùng đồng đội không thể vượt qua thử thách tưởng chừng không quá sức này.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X