Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 9/8: Man United quyết không trả phí đại diện vụ Pogba

Thứ Ba 09/08/2016 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 9/8.

Man United sẽ không trả phí đại diện cho Raiola

Raiola dao dien tat ca nhung rac roi quanh vu Pogba
Man United có thể không trả Raiola phí đại diện

Trong một động thái khá bất ngờ, phía Man United được biết là sẽ không có ý định trả khoản phí đại diện cho “siêu cò” Mino Raiola trong vụ Paul Pogba. Trước đó, giới truyền thông đều đồng loạt đưa tin rằng người đại diện này có thể bỏ túi tới 20 triệu bảng nếu Pogba gia nhập Man United.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vừa hoàn tất việc đón ngôi sao người Pháp về lại Old Trafford mà không đả động gì tới khoản hoa hồng của Raiola. Rất có thể, nguyên nhân là bởi Man United trả số tiền này làm nhiều đợt và có lí do để không phải tốn quá nhiều tiền cho Raiola.

Chelsea bị Napoli từ chối bán Koulibaly

Kalidou Koulibaly co gia len toi 45 trieu Euro
Kalidou Koulibaly được Chelsea theo rất sát

Vừa qua, Chelsea đã gửi tới Napoli một lời đề nghị trị giá tới 50 triệu euro dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, đội á quân Serie A đã từ chối vì họ không muốn mất thêm trụ cột sau khi Gonzalo Higuain sang Juventus.

Koulibaly đã lọt vào tầm ngắm của HLV Conte và ông muốn đưa anh về để dần thay thế cặp Terry-Cahill già nua. Dù bị từ chối, song The Blues vẫn chưa bỏ cuộc và sẽ cố gắng cho đến ngày cuối TTCN. Ngoài Chelsea, Bayern cũng được đồn là đang nhòm ngó Koulibaly.

Everton sắp đón người thay John Stones

ashley williams
Williams sắp là người của Everton

Cách đây ít giờ, Man City đã chính thức công bố việc chiêu mộ trung vệ John Stones từ Everton với mức giá hơn 40 triệu bảng. Số tiền này được đội chủ sân Goodison Park tái đầu tư vào lão tướng Ashley Williams của Swansea với giá 12 triệu bảng.

Theo truyền thông Anh, cầu thủ người xứ Wales đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và chuẩn bị khoác lên mình màu áo mới. Anh từng đeo băng đội trưởng của Thiên Nga Đen và cả ĐT xứ Wales thời gian vừa qua.

Mất trung vệ trụ cột, Swansea đầu tư sang... tiền đạo

Swansea chiu choi khi chi toi 18 trieu bang cho tien dao vo danh nhu Baston
Swansea chịu chơi khi chi tới 18 triệu bảng cho tiền đạo vô danh như Baston

Mùa hè năm nay chứng kiến sự chảy máu lực lượng rất lớn từ Swansea. Họ vừa bị các đối thủ trực tiếp tại Premier League lấy đi Andre Ayew (West Ham), Bafetimbi Gomis (cho Marseille mượn) và sắp tới là Ashley Williams (Everton).

Tuy nhiên, Swansea lại quyết định dùng số tiền thu được để đầu tư lớn cho hàng công. Sau khi đón “Vua sư tử” Fernando Llorente từ Sevilla, đội bóng xứ Wales định chi ra tới 18 triệu bảng để mua đứt chân sút Borja Baston từ Atletico Madrid.

Juventus từ chối bán Stefano Sturaro

Sturaro Juve 2-2 Bayern
Sturaro (phải) là quân bài chiến lược ở Juventus

Theo trang Gazetta dello Sport (Italy), Juventus đã từ chối bán tiền vệ Stefano Sturaro cho CLB Southampton của Premier League. Phía đội bóng nước Anh đã đề nghị 12 triệu bảng cho Sturaro nhưng đã bị Juventus từ chối. Cầu thủ người Italy này cũng đang nằm trong tầm ngắm của CLB Lazio.

Trong thời gian vừa qua, tuy chỉ là phương án dự phòng xong Sturaro lại phần nào cho thấy chất lượng mỗi khi được tung vào sân. Tại Euro 2016, anh cũng được HLV Antonio Conte trao cơ hội thể hiện mình.

Mangala và Bony sắp rời Man City

Mangala van chua cho thay duoc su tien bo sau 2 mua giai
Mangala không còn tương lai ở Man City

Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola sẽ thanh lọc đội hình của Man City sau khi đã chi 90 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này. Wilfried Bony và Eliaquim Mangala là những cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị Pep bán trong mùa Hè năm nay. Cùng với đó, số phận của bộ đôi tiền vệ Samir Nasri, Jesus Navas cũng đang rất mong manh.

Với sự có mặt của tân binh John Stones, tương lai của Mangala tại Etihad xem như chấm hết. Trong khi đó, tiền đạo Bony đã được CLB Everton liên hệ và xem như “qua lại” trong việc họ để John Stones ra đi.

CĐV Arsenal “sôi máu” trước tin đồn mua Evans

Jonny Evans vua co mua giai thanh cong trong mau ao West Brom
Jonny Evans vừa có mùa giải thành công trong màu áo West Brom

Ưu tiên mua sắm số một lúc này của HLV Arsene Wenger chính là hàng thủ khi các cầu thủ trụ cột của ông đều phải nghỉ thi đấu vì những lí do khác nhau. Paulista đã dính chấn thương dây chằng ở trận giao hữu với Man City và sẽ vắng mặt trong trận đấu vào cuối tuần này với Liverpool.

 

Trong khi đó, Per Mertesacker đã dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tháng. Koscielny thì chưa hồi phục được thể lực và mới trở lại đội vào hôm thứ Hai tuần này. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal lúc này là Shkodran Mustafi được nhiều người ưng thuận vì đẳng cấp của anh đã được khẳng định. Song các CĐV Arsenal thật sự giận dữ với HLV Wenger trước tin ông nhòm ngó cả “hàng thải” Jonny Evans từ West Brom.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X