Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 6/6: Mourinho muốn thanh lý 13 cầu thủ

Thứ Hai 06/06/2016 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 6/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mourinho thanh lý gần cả đội hình

Mourinho
Mourinho muốn bán gần hết cầu thủ hiện tại

Theo tin từ giới truyền thông, HLV Jose Mourinho đang tính thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự lớn ở Man United khi dự định bán đi tới... 13 cái tên. Hiện Người Đặc Biệt đã có được sự đồng ý của Giám đốc Ed Woodward về kế hoạch chuyển nhượng mùa tới và BLĐ Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi tiền.

Cụ thể, những cái tên nằm trong diện nguy hiểm gồm Juan Mata, Ander Herrera and Memphis Depay lead the candidates, while Bastian Schweinsteiger, Marouane Fellaini, Ashley Young, Michael Carrick, Marcos Rojo và Sergio Romero. Đây đều là những cái tên được mang về dưới triều đại của những David Moyes và Louis Van Gaal. Hầu hết họ được xem là không phù hợp với triết lý của Mourinho.

Riêng với trường hợp của Luke Shaw, cựu HLV Chelsea muốn cho sao trẻ này thêm thời gian bằng cách để anh ra đi theo dạng cho mượn. Trong khi đó, tương lai của những Antonio Valencia và Matteo Darmian cũng không được đảm bảo.

Pato không chắc về tương lai ở Chelsea

Pato Chelsea
Pato khó có cửa ở lại Chelsea

Theo tiết lộ mới nhất của người đại diện tiền đạo Alexandre Pato, Chelsea vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào đối với cầu thủ người Brazil. Trước đó, Pato được The Blues mượn về ở nửa sau mùa giải 2015/16 song không thể hiện được nhiều.

Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận với Chelsea, tân HLV Antonio Conte không có ý định dùng Pato mùa tới và sẽ sớm gửi trả anh về Corinthians. Tương tự là trường hợp của “bom xịt” Radamel Falcao khi cầu thủ này sẽ sớm trở lại Monaco.

Cũng theo người đại diện của Pato, tiền đạo này ưu tiên ở lại Premier League chơi bóng hơn là trở về Brazil.

Đến Man City, Pep Guardiola lại đối đầu Bayern Munich

Pep Guardiola
Pep Guardiola sắp đối đầu đội bóng cũ

Ngay trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Pep Guardiola trên cương vị dẫn dắt Man City sẽ đối đầu với đội bóng cũ của ông là Bayern Munich. Trận giao hữu này sẽ được tổ chức trên sân Alianz Arena của Bayern.

Đây cũng là trận ra mắt của tân HLV Bayern Munich, ông Carlo Ancelotti, người được chọn để thay thế Pep Guardiola từ mùa tới. Ngay sau trận đấu này, Man City sẽ còn đối đầu với Man United và Dortmund ở giải giao hữu trên đất Trung Quốc.

Euro 2016 có luật giao bóng mới

So luong cau thu EPL tham gia VCK EURO 2016 ap dao La Liga
Euro 2016 sẽ có luật mới

Theo thông báo mới nhất từ Ủy ban luật lệ thể thao quốc tế, Euro 2016 sẽ được áp dụng luật giao bóng mới. Cụ thể, khi giao bóng các cầu thủ có thể chuyền bóng về phía sau mà không cần phải đưa lên trước như thông thường. Đây cũng là luật lệ được áp dụng ở kỳ Copa America Centenario trên đất Mỹ hiện tại.

Một điểm nổi bật không kém trong sự thay đổi luật giao bóng đó là giờ đây chỉ cần một cầu thủ cũng có thể thực hiện việc này thay vì hai người như trước đây. Những quy định này nhằm góp phần giúp trận đấu diễn ra nhanh gọn hơn.

Kante chỉ tính chuyện tương lai sau Euro

Kante se la nhan to quan trong cua Phap tai EURO 2016
Kante đang được cả châu Âu săn đón

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ N’golo Kante cho biết anh sẽ chỉ bàn đến chuyện tương lai sau khi Euro 2016 kết thúc. Hiện Kante đang là cái tên được nhiều ông lớn châu Âu săn đón sau một mùa giải đại thành công cùng Leicester. Mức phí giải phóng hợp đồng của máy quét người Pháp chỉ vỏn vẹn 20 triệu bảng khiến rất nhiều đội bóng có thể tiếp cận cầu thủ này.

“Tôi là một cầu thủ Leicester. Cho tới giớ, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào và chưa nhận được lời mời nào cả. Tôi sẽ chỉ quyết định tương lai sau Euro 2016”, Kante chia sẻ.

Hiện ba đội bóng đang quyết tâm có được Kante nhất là Man United, Chelsea và PSG.

Huyền thoại đồng hương khuyên James Rodriguez ra đi

James Rodriguez
Tương lai James Rodriguez đang rất u ám

Theo lời phát biểu mới nhất của cựu HLV Hernan Gomez, đồng hương của James Rodriguez, cầu thủ này nên sớm rời Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp của mình. Dưới thời HLV Rafa Benitez và giờ là Zinedine Zidane, tiền vệ trị giá 80 triệu euro không được ra sân thường xuyên và hay có những bất đồng với các ông thầy của mình.

“Tôi sẽ cho James vài lời khuyên. Tốt nhất cậu ấy nên ra đi bởi những người cầm quân không muốn để cậu ấy đá chính. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và sẽ tỏa sáng ở các đội bóng khác”.

Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn sẽ không để cầu thủ người Colombia ra đi với giá rẻ sau khi đã tốn quá nhiều tiền để chiêu mộ anh từ Monaco.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X