Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 6/5: M.U sẽ sa thải Van Gaal vì… tiền

Thứ Sáu 06/05/2016 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 6/5.


M.U sẽ sa thải Van Gaal vì… tiền
Diem tin Bongda24h toi 65 MU se sa thai Van Gaal vi… tien hinh anh
M.U chỉ đền bù 5 triệu bảng nếu sa thải HLV Van Gaal
Theo báo chí Anh, để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm với HLV Van Gaal, số tiền mà M.U phải bồi thường cho Van Gaal chỉ vỏn vẹn 5 triệu bảng. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ không dám sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan vì tiếc số tiền đền bù hơn 10 triệu bảng. Nhưng với mức đền bù chỉ vào khoảng 5 triệu bảng, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ cương quyết hơn trong thương vụ này.

Barcelona lên kế hoạch du đấu Hè 2016

Theo lịch trình, vào ngày 30/7 tới Barca sẽ bước vào trận đầu tiên tại ICC Cup 2016 gặp Celtic diễn ra tại Dublin. Ngày 3/8, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục so tài với nhà vô địch Ngoại hạng Anh Leicester City, trận đấu diễn ra tại Stockholm (Thụy Điển). Trận tiếp theo của Barca diễn ra ngày 6/8 gặp Liverpool và địa điểm thi đấu vẫn chưa được xác định. Barca sẽ không có đầy đủ nhân sự tham gia chuyến du đấu mùa Hè 2016 này, vì sau khi kết thúc mùa giải 2015/16. Một số cầu thủ Barca phải trở về đội tuyển quốc gia để thi đấu EURO 2016 và Copa America 2016.

Bale sắp hưởng lương cao nhất thế giới
Diem tin Bongda24h toi 65 MU se sa thai Van Gaal vi… tien hinh anh 2
Real sắp gia hạn hợp đồng với Gareth Bale
Real Madrid đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gareth Bale thêm 2 năm, bất kể hợp đồng hiện nay giữ ngôi sao xứ Wales ở lại Bernabeu tới năm 2019. Được biết, cựu cầu thủ Tottenham hiện nhận khoảng 256.000 bảng/tuần tại Real Madrid. Ở bản hợp đồng mới mức lương của anh sẽ tăng lên 340 bảng/tuần, vượt qua Messi (được 336.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Chamberlain lỡ VCK EURO 2016

HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận việc tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ vắng mặt tại EURO 2016 vì chấn thương đầu gối. Tuyển thủ người Anh chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 7 khi mà giải đấu trên đất Pháp đã khép lại.

Marco Verratti cam kết tương lai tại PSG
Diem tin Bongda24h toi 65 MU se sa thai Van Gaal vi… tien hinh anh 3
Marco Verratti cam kết gắn bó với PSG
Hợp đồng của Verratti với PSG có thời hạn đến năm 2020. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Italia muốn giải nghệ trong màu áo đội bóng nước Pháp. Hiện tại, Barca đang rất muốn có ngôi sao sinh năm 1992.

Danh sách những cầu thủ sẽ rời Man City Hè này

Theo nguồn tin được đăng tải trên tờ Mirror (Anh), HLV Pep Guardiola đang xem xét khả năng bán Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva, Gael Clichy, Yaya Toure và Wilfried Bony khi ông tiếp quản băng ghế huấn luyện của Man City.

Cơ hội của Atletico và Real là 50-50

HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết trận chung kết Champions League giữa đội bóng của ông và Real Madrid sẽ cân tài cân sức. Cơ hội vô địch của hai đội là 50-50.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X