Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 5/7: Mourinho muốn lập kỷ lục như Sir Alex

Thứ Ba 05/07/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 5/7.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Mourinho: “Tôi muốn theo đuổi kỷ lục của Sir Alex”

HLV Mourinho M.U
Mourinho trong ngày ra mắt chính thức Man United

Trong buổi họp báo chính thức vừa qua, Jose Mourinho đã lần đầu trả lời trên truyền thông về những câu hỏi xoay quanh việc ông dẫn dắt Man United. Người Đặc Biệt thừa nhận ông bị ám ảnh bởi kỷ lục của Sir Alex Ferguson trong quá khứ muốn được như người tiền nhiệm.

“Tôi không che giấu ý muốn lập được kỷ lục như Sir Alex. Đây không phải công việc trong mơ. Đây là thực tại. Đây là công việc ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng có cơ hội”, Mourinho chia sẻ.

Dưới triều đại mới của cựu thuyền trưởng Chelsea, Man United đã có 3 bản hợp đồng là Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Real Madrid cũng nhòm ngó Andre Gomes

Tiền vệ Andre Gomes vốn là mục tiêu chuyển nhượng cực hot trên TTCN khi được rất nhiều đại gia để mắt. Sau Chelsea, Juventus và Barcelona, cái tên mới nhất để mắt đến cầu thủ Bồ Đào Nha là Real Madrid.

Đội bóng hoàng gia dự tính chi ra 40 triệu euro để thuyết phục Valencia nhả cầu thủ trụ cột của mình. Tuy vậy, thương vụ này cũng khó diễn ra khi các đối thủ của Real Madric rất quyết tâm có được Andre Gomes.

Được xem là một trong những tiền vệ triển vọng nhất Châu Âu, tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi này lại có một mùa Euro không thành công khi anh chơi rất mờ nhạt trong màu áo Bồ Đào Nha.

Arsenal tính phá két vì Morata

morata ra di
Arsenal rất kết Morata

Với mong muốn đem về một tiền đạo chất lượng, Arsenal đang nhắm tới chân sút Alvaro Morata của Real Madrid. Sau khi mua lại từ Juventus, CLB hoàng gia được cho là sẽ bán Morata để kiếm lời thay vì sử dụng anh.

Mới đây, Morata đã bất ngờ ra yêu sách rằng anh phải được đá chính và nâng lương ở Bernabeu. Động thái này rất có thể sẽ khiến tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha phải sớm ra đi. Trong khi đó, Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 144,000 bảng/tuần mà cầu thủ này đòi hỏi.

Mức giá để có được Morata dự kiến rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Watford chính thức chia tay tiền vệ Jurado

Jurado choi rat that vong o Watford
Jurado chơi rất thất vọng ở Watford

Vừa qua, Watford đã chính thức bán tiền vệ Jurado cho Espanyol với mức phí chưa được tiết lộ. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hồi hương thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Trước đó, anh gia nhập Watford trong mùa giải 2015-2106 nhưng không thể hiện được mình và không ghi nổi bàn thắng nào sau 27 lần ra sân. Cầu thủ 30 tuổi buộc phải chia tay Premier League sau khi đội bóng thay HLV Quique Flores bằng Walter Mazzarri.

Monaco chính thức có trung vệ của tuyển Ba Lan

Kamil Glik ra mat Monaco
Kamil Glik ra mắt Monaco

Chỉ ngay sau khi ĐT Ba Lan kết thúc hành trình tại Euro 2016, Monaco đã nhanh tay ký hợp đồng với trung vệ Kamil Glik từ CLB Torino. Cầu thủ người Ba Lan gia nhập đội bóng công quốc với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro.

Anh được xem như nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ Ba Lan ở Euro vừa qua. Phong độ chói sáng giúp Glik được Monaco để ý và có bước thăng tiến trong sự nghiệp.

“Tôi rất vui và tự hào khi gia nhập Monaco. Monaco là CLB lớn ở Pháp và đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi”, Glik chia sẻ.

Trước đó, đội bóng công quốc đã đem về Benjamin Mendy, Youssef Ait Bennasser và Miguel Veloso để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Inter chạm một tay vào mục tiêu của Barcelona

Gabriel Jesus la tai nang sang gia cua Brazil
Gabriel Jesus là tài năng sáng giá của Brazil

Trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus, Inter Milan đang nắm lợi thế khi đạt thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ người Brazil. Hiện người đại diện của cầu thủ này đã chốt xong các điều khoản cá nhân với Inter. Theo dự kiến, cầu thủ 19 tuổi sẽ có mặt ở Italia trong thời gian tới.

Trước đó, Jesus là sao trẻ được nhiều ông lớn ở Châu Âu theo đuổi như Juventus và Man City. Anh cũng được điền tên vào danh sách những cầu thủ dự Olympic Rio 2016 tại quê nhà sắp tới.

Mùa giải vừa qua, Jesus ghi được 12 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Palmeiras.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X