Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 29/5: Barcelona muốn tranh John Stones cùng Man United

Chủ Nhật 29/05/2016 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 29/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Barcelona cũng muốn có John Stones

Stones
John Stones được rất nhiều ông lớn quan tâm

Mới đây, Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ trẻ John Stones cùng với Man United và Man City. Đội bóng xứ Catalan có khoảng 60 triệu euro để nâng cấp hàng thủ trong mùa hè này và họ đang hướng đến những cái tên chất lượng.

Tuy nhiên, hiện phía Everton đang muốn khoảng 40 triệu euro cho Stones và đang cố gắng giữ chân cầu thủ này ở lại. Chắc chắn, thương vụ này sẽ không thể kết thúc một cách chóng vánh, nhất là khi các ông lớn khác cũng muốn có đượ sự phục vụ của hậu vệ này.

Barcelona hiện đang rất khát trung vệ sau khi họ phải giảm điều khoản giải phóng của Marc Bartra xuống 8 triệu euro do không để anh chơi đủ số trận quy định.

Huyền thoại Man United “dìm hàng” Pogba

tien ve Pogba
Pogba bị đàn anh chê bai

Trong phát biểu mới nhất, cựu trung vệ Rio Ferdinand của Man United đã tiết lộ, trình độ của Pogba ngày còn ở học viện Carrington không thể bì kịp so với người đồng đội Ravel Morrison. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang là một trong những sao trẻ được săn đón nhất trên thế giới, còn đồng đội cũ người Anh là Morrison thì đang ngụp lặn cùng những đội bóng tầm trung.

“Tâm lý và thái độ đối với tôi, giá trị hơn tài năng. Bạn hãy nhìn vào Ravel để thấy điều ấy. Cậu ấy từng là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất tôi từng thấy, tốt hơn so với một cầu thủ trẻ trước đó tôi từng tập luyện cùng là Joe Cole”, Ferdinand cho hay.

Tuy nhiên, những phát biểu của cựu trung vệ này nhanh chóng bị cho là “cay cú” bởi sau khi không được Man United trọng dụng, Pogba đã sang Juventus rồi thành công ở đây. Điều đó khiến cho Sir Alex vô cùng tiếc nuối còn người Man United luôn cảm thấy tức giận.

El Shaarawy muốn gắn bó với Roma

El Shaarawy hoi sinh trong mau ao Roma
El Shaarawy hồi sinh trong màu áo Roma

Vừa qua, AC Milan đã đồng ý cho AS Roma mượn tiếp chân sút Stephan El Shaarawy thêm một mùa giải nữa. Tiền đạo của ĐT Italia đến với Roma ở nửa sau mùa giải 2015-16 và đã ghi dấu ấn đặc biệt với 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 16 trận đấu. Trước đó, anh sa sút phong độ thảm hại ở Milan và bị đẩy sang Monaco. Mọi chuyện không sáng sủa hơn trên đất Pháp và El Shaarawy buộc phải hồi hương.

Hôm qua tổng giám đốc Roma Mauro Baldissoni và giám đốc thể thao Walter Sabatini đã thương thảo với đại diện AC Milan để thống nhất mức phí mượn El Shaarawy. Được biết, con số này là không nhỏ, vào khoảng 13 triệu euro.

Hull City chính thức trở lại Premier League

Hull len hang
Hull City tái xuất Premier League mùa tới

Bàn thắng duy nhất của Mohamed Diame là đủ để giúp Hull City đánh bại Sheffield Wednesday ở trận playoff Championship tại Wembley. Đội bóng của HLV Steve Bruce chơi lấn át trong phần lớn thời gian của trận đấu, và Diame cũng đưa bóng tìm tới khung gỗ của Sheffield trong hiệp một.

Hull City đã trở lại Premier League chỉ 370 ngày sau khi phải xuống hạng, và đội bóng này sẽ nhận được phần thưởng lên tới 170 triệu bảng.

Cựu sao Real gặp rắc rối với đội bóng cũ

Lassana Diarra
Lassana Diarra trong màu áo đội bóng nước Nga

Tòa án thể thao vừa qua đã xử lý vụ kiện giữa tiền vệ Lassana Diarra và CLB cũ của anh là Lokomotiv Moscow. Cụ thể, cầu thủ người Pháp buộc phải bồi thường 10 triệu euro do đơn phương chấm dứt hợp đồng hồi năm 2013. Trong quá khứ, anh nổi tiếng là người vô kỷ luật và từng bị cắt lương cộng treo giò 15 tháng ở Marseille.

Diarra chuyển tới Anzhi Makhachkala từ Real Madrid hồi năm 2012, trước khi gia nhập Lokomotiv Moscow vào năm 2013 với bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên Diarra tự ý rời đội bóng chỉ sau 1 năm do bị cắt lương. Diarra hiện đang tập trung cùng đội tuyển Pháp cho Euro 2016. Anh cho biết không muốn rắc rối ở thời điểm quan trọng này và đã chấp nhận án phạt nói trên.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X