Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 28/6: Liverpool chính thức có tân binh 30 triệu bảng

Thứ Ba 28/06/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 28/6.

► Theo dõi thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Liverpool chiêu mộ thành công Sadio Mane

Sadio mane cap ben Liverpool voi gia khung
Sadio Mane cập bến Liverpool với giá khủng

Cách đây ít phút, CLB Liverpool đã bất ngờ công bố việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ Sadio Mane từ Southampton. Mức giá dành cho cầu thủ người Senegal là 30 triệu bảng và Mane sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield.

Với việc chiêu mộ Mane, Liverpool đã đón cầu thủ thứ 5 từ Southampton. Trước đó, họ cũng “rút ruột” The Saints bằng những bản hợp đồng như Adam Lallana, Dejan Lovren, Nathaniel Clyne and Rickie Lambert.

“Hôm nay là một ngày trọng đại. Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất Châu Âu”, Mane chia sẻ.

Đã từ lâu, Mane là mục tiêu theo đuổi của Man Untied nhưng đội bóng này chưa bao giờ ra tay dứt điểm. Để thay thế Mane, Southampton cũng vừa chiêu mộ Nathan Redmond từ Norwich với giá 10 triệu bảng,

Sao tuyển Bỉ được chào giá “trên trời” ở Premier League

Batshuayi duoc nhieu CLB de mat
Batshuayi được nhiều CLB để mắt

CLB Crystal Palace mới đây đã quyết định gây sốc khi đưa ra lời đề nghị 38 triệu euro cho tiền đạo Michy Batshuayi của Marseille. Hiện đội bóng nước Pháp đã gật đầu với số tiền mà có nằm mơ họ cũng không nghĩ đến. Tuy nhiên, phần quan trọng nằm ở quyết định của Batshuayi và cầu thủ này vẫn còn đang phân vân.

Batshuayi là ngôi sao đang lên ở tuyển Bỉ tại Euro 2016. Mới đây, anh cũng đóng góp 1 bàn thắng trong trận thắng 4 sao trước Hungary. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này cũng đã ghi được 17 bàn thắng tại Ligue 1.

Trước Crystal Palace, Juventus cũng đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro cho Batshuayi nhưng phải bỏ cuộc vì sự cứng rắn của Marseille.

Chelsea cũng muốn có Morata

morata ra di
Morata là món hàng được săn đón nhất Châu Âu

Mặc dù mới đây Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus, tuy nhiên điều đó không thể ngăn các đại gia muốn sở hữu cầu thủ này. Sau Arsenal, Chelsea là cái tên tiếp theo đánh tiếng muốn có sự phục vụ của sát thủ người Tây Ban Nha.

The Blues dự tính chi khoảng 35 đến 40 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người. Đây được xem là con số hợp lý bởi trên thực tế phía đội bóng hoàng gia mua lại Morata cũng chỉ nhằm mục đích bán kiếm lời.

Tại Euro 2016, Morata đã có cho mình 3 bàn thắng. Tuy nhiên, anh cùng Tây Ban Nha phải dừng bước ở vòng 16 đội sau khi chịu thua Italia với tỷ số 0-2.

Huyền thoại Juventus giục đội bóng mua Sanchez

ngoi sao Sanchez
Sanchez có dấu hiệu muốn rời Arsenal

Trong phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Mauro Camoranesi đã khuyên Juventus sớm nhanh tay chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Bà Đầm Già. Giờ đây anh được coi như ưu tiên số một để thay thế cho Alvaro Morata vừa trở về Real Madrid.

Hiện tại, Arsenal đang có ý đề nghị Sanchez gia hạn hợp đồng để giữ chân cầu thủ này. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile có phần tỏ ra chần chừ sau khi anh thất vọng vì Arsenal không thể đua tranh ngôi vô địch.

Theo Camoranesi, Sanchez sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời bởi bên cạnh đẳng cấp vốn có, anh còn từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Italia trong màu áo Udinese.

Alves muốn cùng Juventus giành Champions League

Alves den kiem tra y te o Juventus
Alves đến kiểm tra y tế ở Juventus

Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã có mặt ở Turin để tiến hành kiểm tra y tế nhằm gia nhập Juventus. Cầu thủ Brazil gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Barcelona.

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, Alves tỏ ra rất vui mừng khi được đến Italia chơi bóng. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết sẽ giúp Juventus thành công ở Champions League, mục tiêu số một của CLB này mùa tới.

“Đây là một vinh dự của tôi. Juventus có một giấc mơ và tôi muốn biến nó thành sự thật. CLB muốn giành Champions League và tôi hy vọng sẽ đóng góp vào điều đó”, Alves cho hay.

AC Milan sắp có thuyền trưởng mới

Montella tung dan dat Fiorentina
Montella từng dẫn dắt Fiorentina

Theo truyền thông Italia, gần như chắc chắn HLV Vincenzo Montella sẽ trở thành thuyền trưởng của AC Milan mùa tới. Mới đây, người đại diện Alessandro Lucci của ông đã bị bắt gặp đến trụ sở của đội bóng áo sọc đỏ đen để đàm phán hợp đồng.

Sau khi sa thải Sinisa Mihajlovic ở mùa giải qua, AC Milan tạm bổ nhiệm HLV đội trẻ Brocchi lên nắm quyền song mọi chuyện vẫn không khá hơn. Giờ đây, với sự xuất hiện của Montella, AC Milan hy vọng họ sẽ sớm phục hưng đội bóng thành công.

Cách đây chưa lâu, đội chủ sân San Siro cũng công bố việc bán thành công cổ phần cho các nhà đầu tư Trung Quốc.

Juanfran vui mừng khi Griezmann ở lại Atletico

Juanfran
Juanfran hạnh phúc khi CLB giữ chân được Griezmann

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Juanfran cho hay anh rất vui mừng khi đồng đội Antoine Griezmann đã đồng ý ở lại Atletico Madrid. Theo thông tin mới nhất, chân sút người Pháp đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon đến năm 2021.

Sau thành tích ấn tượng ở mùa giải qua, Griezmann được rất nhiều ông lớn săn đón. Tại Euro 2016 này, anh lại tiếp tục tỏa sáng khi có cho mình 3 bàn thắng. Sau khi giữ chân Griezmann, Atletico tiếp tục gia tăng sức mạnh khi đón thêm Nicolas Gaitan từ Benfica và Sime Vrsajiko từ Sassuolo.

“Việc Grizzi gia hạn khiến chúng tôi rất vui mừng. Koke và tôi đã biết trước tin này nhưng không thể tiết lộ. Chúng tôi cần Griezmann bởi cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế trong những năm qua”, Juanfran chia sẻ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X