Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 27/4: Man United sẵn sàng tống khứ Depay

Thứ Tư 02/08/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay trong chuyên mục điểm tin tối 27/4.

Man United muốn đổi Depay lấy Sadio Mane

Diem tin Bongda24h toi 274 Man United san sang tong khu Depay hinh anh
Depay và Mane có thể đổi chỗ cho nhau

Theo truyền thông Anh, Man United đang muốn dùng “bom xịt” Memphis Depay để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tài năng Sadio Mane của Southampton. Quỷ đỏ đã theo đuổi Mane từ mùa giải trước song họ đã không chiêu mộ được anh do phản ứng cứng rắn từ chủ tịch The Saints. Ở kỳ chuyển nhượng tới đây, đội chủ sân Old Trafford sẽ dùng Depay làm mồi nhử để Southampton nhả cầu thủ 24 tuổi người Senegal. Mane đã ghi được tổng cộng 21 bàn trong 72 lần ra sân ở Southampton. 

Depay gia nhập Man United vào mùa Hè năm ngoái với giá 25 triệu bảng từ PSV nhưng cầu thủ người Hà Lan đã gây thất vọng lớn và thường ngồi ghế dự bị ở mùa giải này. HLV Ronald Koeman của Southampton đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh này và có thể chấp nhận đổi Mane để lấy anh.

Pochettino muốn dẫn dắt PSG

Diem tin Bongda24h toi 274 Man United san sang tong khu Depay hinh anh 2
Pochettino vẫn nhớ đến đội bóng cũ

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã thổ lộ ước mơ trở được dẫn dắt PSG trong tương lai. Chiến lược gia người Argentina từng thi đấu cho PSG khi còn là cầu thủ trong quãng thời gian từ 2001 đến 2003.  

“Tôi luôn nói rằng mình sẽ hài lòng nếu gia nhập một đội bóng lớn như PSG. Chuyển tới đó là một trong những giấc mơ của tôi. Tôi luôn cố gắng xem các trận đấu của PSG, đặc biệt là các trận đấu của họ ở Champions League”, Pochettino phát biểu.

HLV người Argentina vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham. Nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London thêm một thời gian dài khi đang xây dựng một triều đại rất hứa hẹn ở đây.

Sakho chấp nhận kết quả dương tính doping

Diem tin Bongda24h toi 274 Man United san sang tong khu Depay hinh anh 3
Sự nghiệp của Sakho đang bị đe dọa nghiêm trọng

Hậu vệ của Liverpool Mamadou Sakho đã bị phát hiện dương tính ở trận gặp Man United tại vòng 1/8 Europa League hôm 17/03. Anh có thời hạn đến thứ Ba để cung cấp mẫu B để xét nghiệm và giải thích sự xuất hiện của chất cấm trong mẫu thử doping đầu tiên của mình.

Tuy nhiên Sakho đã từ chối thực hiện những điều trên và chấp nhận kết quả mình dương tính với doping. Anh đang đối mặt với án phạt tối đa có thời hạn là treo giò 2 năm. Sakho sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Liverpool và Villarreal tại Bán kết Europa League vào tuần này.

Thêm một cầu thủ Barcelona dính nghi án trốn thuế

Diem tin Bongda24h toi 274 Man United san sang tong khu Depay hinh anh 4
Cầu thủ Barcelona lại gặp lùm xùm thuế má

Hậu vệ của Barcelona, Adriano đã trở thành cầu thủ thứ tư của đội chủ sân Camp Nou bị điều tra do nghi án trốn thuế. Cầu thủ người Brazil đã bị cáo buộc trốn mức thuế 700.000 euro liên quan đến bản quyền hình ảnh của anh trong các năm 2011 và 2012.

Adriano bị nghi ngờ đã sử dụng một công ty “bình phong” ở Madeira, Bồ Đào Nha để gian lận mức thuế trên. Các đồng đội của Adriano tại Barcelona bao gồm Lionel Messi, Neymar và Javier Mascherano đều đã dính phải những cáo buộc liên quan đến việc trốn thuế trong những năm gần đây.

Jorge Sampaoli suýt làm HLV trưởng Chelsea

Diem tin Bongda24h toi 274 Man United san sang tong khu Depay hinh anh 5
Sampaoli từng dẫn dắt Chile rất thành công

Cựu HLV trưởng ĐTQG Chile là ông Jorge Sampaoli mới đây đã tiết lộ ông là người suýt trở thành tân HLV trưởng của Chelsea chứ không phải Antonio Conte. Nguyên nhân khiến mối lương duyên không thành được cho là do chiến lược gia người Argentina xin thêm thời gian chuẩn bị để đi học tiếng Anh, trong khi phía Chelsea không đợi được và bổ nhiệm Antonio Conte.

Trước đó, Chelsea đã xác nhận thông tin Antonio Conte sẽ bắt đầu làm việc tại sân Stamford Bridge sau Euro 2016. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia 56 tuổi người Argentina cho hay ông đã tiến rất gần tới việc kí kết hợp đồng với Chelsea sau những cuộc gặp mặt với chủ tịch Roman Abramovich.

Kể từ sau khi rời bỏ vị trí HLV trưởng ĐTQG Chile vào đầu năm nay do những bất đồng với LĐBĐ nước này, HLV Jorge Sampaoli vẫn chưa chính thức nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Ông đã đưa Chile đến chức vô địch Copa America 2015 trên sân nhà và lọt tới vòng knock-out World Cup tại Brazil cách đây hai năm.

Valencia liên hệ cựu HLV trưởng tuyển Italia

Diem tin Bongda24h toi 274 Man United san sang tong khu Depay hinh anh 6
Prandelli chỉ là một trong những lựa chọn của Valencia

Theo thông tin từ báo giới Italia, Valencia đang có những động thái tiếp cận HLV Cesare Prandelli để mời cựu HLV trưởng đội tuyển Italia đến dẫn dắt đội bóng này mùa tới. Hiện tại, HLV Prandelli sau một quãng thời gian nghỉ ngơi đã sẵn sàng trở lại với nghiệp huấn luyện.

Đội bóng Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải thất bại khi đã thay ba HLV. Trong đó, Gary Neville đến với nhiều kỳ vọng nhưng rốt cuộc phải ra đi trong nỗi ê chề. Hiện HLV tạm quyền Pako Ayestaran đang làm khá tốt công việc của mình. Nhưng Valencia cần một HLV đẳng cấp để vực dậy đội bóng mùa sau và Prandelli đang là cái tên được để mắt đến.

Bên cạnh cái tên Prandelli, Valencia cũng đang nhắm tới HLV Manuel Pellegrini khi ông chính thức rời Man City ở mùa hè này.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X