Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 22/4: Fosu-Mensah sẽ trở thành tài năng lớn

Thứ Sáu 22/04/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá mới nhất, nóng hổi nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối 22/4.


Daley Bind ca ngợi Timothy Fosu-Mensah
Diem tin Bongda24h toi 224 Fosu-Mensah se tro thanh tai nang lon hinh anh
Blind tin Timothy Fosu-Mensah sẽ thành tài năng lớn
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Daley Bind cho rằng sao trẻ Timothy Fosu-Mensah sẽ trở thành tài năng lớn trong tương lai. Mùa này, Mensah chỉ ra sân có vài lần nhưng anh đã thể hiện một phong độ rất thuyết phục. Cầu thủ này đang trở thành một trong những sao trẻ triển vọng nhất của M.U.

Đội trưởng Ateltico dính chấn thương gân khoeo
Diem tin Bongda24h toi 224 Fosu-Mensah se tro thanh tai nang lon hinh anh 2
Godin dính chấn thương gân khoeo
Trung vệ Godin của Atletico Madrid đã dính chấn thương gân khoeo, khả năng ra sân trong trận bán kết lượt đi với Bayern Munich vẫn đang bỏ ngỏ.

Mauricio Pochettino được treo thưởng nửa triệu bảng nếu Tottenham vô địch

Theo tờ The Sun, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sẽ được ban lãnh đạo CLB thưởng nửa triệu bảng nếu giúp Gà trống thành London lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Real Madrid vung 84 triệu euro giữ chân Ronaldo
Diem tin Bongda24h toi 224 Fosu-Mensah se tro thanh tai nang lon hinh anh 3
Ronaldo tiếp tục gắn bó với Real Madrid
CLB Hoàng gia muốn anh gia hạn thêm 2 năm, tới tháng 6/2020 cùng mức lương được giữ nguyên ở mức khoảng 21 triệu euro/mùa. Nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 84 triệu euro trong 4 năm hợp đồng.

Giá trị đội hình Leicester City tăng gấp nhiều lần

Theo ước tính của tờ Telegraph, giá trị đội hình Leicester đã tăng gấp 4 lần so với giá trị ban đầu với chỉ khoảng 45 triệu bảng. Hiện tổng giá trị đội hình của đội chủ sân King Power đang ở mức 179 triệu bảng. Jamie Vardy, Riyad Mahrez và N’golo Kante chính là 3 cái tên góp phần nhiều nhất trong việc tăng giá trị đội hình của “Bầy cáo”.

Sergio Ramos khuyên Pique nên nói ít đi
Diem tin Bongda24h toi 224 Fosu-Mensah se tro thanh tai nang lon hinh anh 4
Ramos khuyên Pique nên ít lời đi
Trong thời gian gần đây, ngôi sao của Barca thường có những phát biểu không hay về Real Madird trên mạng xã hội. Mới đây, nói trên đài phát thanh COPE, Ramos đã khuyên trung vệ Pique của Barca nên nói ít đi.

Wenger sốc vì Mesut Ozil vắng mặt ở đội hình tiêu biểu

Mesut Ozil đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League mùa này với 18 đường chuyền thành bàn, bỏ xa người đứng thứ 2 là Eriksen (12). Ngoài ra anh còn ghi 6 bàn trong 30 lần ra sân ở Premier League. Nhưng tuyển thủ người Đức không có mặt trong đội hình tiêu biểu PFA. HLV Arsene Wenger rất ngạc nhiên khi Mesut Ozil không có mặt trong danh sách mà PFA lựa chọn.

Mourinho âm thầm tuyển quân cho M.U

Thông qua người đại diện của mình là Jorge Mendes, HLV Jose Mourinho được cho là âm thầm triển khai những mục tiêu chuyển nhượng mà ông muốn có tại M.U trong mùa hè 2016. 3 cái tên mà chiến lược gia 53 tuổi hướng tới là Renato Sanches, John Stones và Zlatan Ibrahimovic.

Lộ lý do Marcus Rasford từ chối gia hạn hợp đồng với M.U
Diem tin Bongda24h toi 224 Fosu-Mensah se tro thanh tai nang lon hinh anh 5
Rashford chưa gia hạn với M.U
M.U đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Rashford, với mức lương đề nghị vào khoảng 13,5 nghìn bảng/ 1 tuần nhưng cầu thủ người Anh đã từ chối. Lý do là, ngôi sao trẻ này đang tìm một vị đại diện cho riêng mình. Anh lo ngại về những điều khoản ràng buộc mà một cầu thủ đang là học sinh không nắm vững những quy định về giao kèo dẫn đến có thể lâm vào thế bị thiệt. Bên cạnh đó, Rashford  hy vọng vị đại diện có thể đàm phán cho bản thân một mức lương xứng đáng hơn cho những đóng góp của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

Ramos từ chối M.U vì NHM Real Madrid

Tiền vệ Sergio Ramos tiết lộ rằng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015 anh đã nhận được lời đề nghị từ phía M.U, nhưng vì tình yêu với NHM Real Madid nên anh đã từ chối.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X