Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 18/8: Joe Hart đắt hàng trên TTCN

Thứ Năm 18/08/2016 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/8.

Dortmund, Everton, Sevilla đều muốn có Joe Hart

Joe Hart duoc nhieu CLB san don
Joe Hart được nhiều CLB săn đón

Theo nguồn tin từ Sky Sports, thủ thành Joe Hart đang rất gần với ngày rời khỏi Man City. Kể từ khi HLV Pep Guardiola xuất hiện, tương lai của Joe Hart rơi vào ngõ cụt khi anh không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật mà ông thầy người Tây Ban Nha đề ra.

Hiện tại, cả Sevilla và Dortmund đều sẵn sàng dang tay giải cứu Joe Hart. Trong khi đó, HLV Ronald Koeman của Everton ngưỡng mộ tài năng cũng như kinh nghiệm chơi tại Premier League của thủ thành 29 tuổi và muốn chiêu mộ Joe Hart trước ngày 31/8.

Nếu Joe Hart ra đi, Man City sẽ chiêu mộ Claudio Bravo từ Barcelona. Thủ thành người Chile có khả năng chơi chân tuyệt vời và là mảnh ghép không thể hoàn hảo hơn với lối chơi tiki-taka.

Sao trẻ Bayern dính chấn thương nặng

Coman dinh chan thuong khong he nhe
Coman dính chấn thương không hề nhẹ

Trong giai đoạn đầu mùa giải sắp tới, Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Kingsley Coman. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Pháp vừa dính chấn thương dây chằng mắt cá khá nặng trong một buổi tập và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Trước đó, Hùm xám cũng mất Arjen Robben và Jerome Boateng vì những lí do tương tự.

Liverpool muốn có sao trẻ Luan của Brazil

Luan choi rat hay trong mau ao Olympic Brazil
Luan chơi rất hay trong màu áo Olympic Brazil

Theo giới truyền thông Anh, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trẻ Luan cùng Leicester. Tiền vệ công sở hữu lối chơi cực kỳ kỹ thuật này lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã ghi tới 17 bàn thắng trong màu áo Gremio và vẫn đang tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Olympic Brazil. Anh cùng các đồng đội đã vào tới chung kết môn bóng đá nam sau khi vùi dập Honduras với tỷ số 6-0.

Bị hắt hủi ở Chelsea, Fabregas khó ra đi

Fabregas bi HLV Conte ghe lanh
Fabregas bị HLV Conte ghẻ lạnh

Dưới thời tân HLV Antonio Conte, tiền vệ Cesc Fabregas đã mất vị trí chính thức. Trong trận ra quân ở Premier League vừa qua, anh phải ngồi dự bị suốt 90 phút. Theo báo chí Anh, cầu thủ này đã đánh tiếng nhằm tìm kiếm những bến đỗ mới như Real Madrid và Arsenal.

Đáp lại, HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng từ chối Fabregas. Chiến lược gia người Pháp cho biết việc bổ sung thêm 1 tiền vệ như Fabregas vào đội hình của Real sẽ rất phức tạp, nhất là với một cầu thủ đã sa sút rất nhiều từ mùa giải năm ngoái như F4.

“Nếu đặt thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình Real, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp. Cesc là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng thương vụ này không dễ xảy ra. Tôi sẽ đóng đội hình cho mùa giải mới với 3-4 cầu thủ không được chọn ở hàng tiền vệ. Đưa thêm một tiền vệ khác vào đội hình là rất khó khăn”, HLV Zidane nói.

Ngoài ra, đội bóng cũ của Fabregas là Arsenal cũng bác bỏ ngay lập tức khả năng đón cầu thủ này trở lại.

Valencia cảnh cáo Barcelona vụ Alcacer

Barca chi co duoc mot trong 2 cai ten nay
Barca chỉ có được một trong hai cái tên này

Barcelona đang bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi của Valencia là thủ thành Diego Alves và tiền đạo Paco Alcacer. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Valencia Jesus Garcia Pitarch cho biết CLB này sẵn sàng bán thủ thành Diego Alves còn Paco Alcacer thì không.

"Trường hợp của Diego Alves khác với Paco Alcacer. Trước đây chúng tôi có hứa sẽ tăng lương cho Alves nhưng chúng tôi không thể đáp ứng được yêu cầu của cậu ấy. Sẽ tuyệt vời nếu Alves ở lại nhưng chúng tôi cũng hiểu nếu cậu ấy lựa chọn ra đi. Chúng tôi sẽ giảm được quỹ lương và tìm cho mình lựa chọn khác. Còn với Alcacer, cậu ấy nằm trong kế hoạch của CLB và không phải để bán”.

Arsenal vẫn điên cuồng săn trung vệ

Jose Gimenez dinh chan thuong
Jose Gimenez lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Sau khi bế tắc trong thương vụ Shkodran Mustafi, Arsenal muốn chuyển hướng sang trung vệ Jose Gimenez của Atletico để tìm lối thoát. Tuy nhiên, thương vụ này cũng không hề dễ dàng khi Atletico không quá mặn mà việc bán người còn bản thân sao trẻ người Uruguay chưa muốn ra đi.

Jose Gimenez (21 tuổi) là trung vệ nhanh nhẹn và có thể lực sung mãn. Anh đã thi đấu 67 trận cho Atletico Madrid và ghi được 3 bàn thắng. Manchester United và Real Madrid thậm chí đã cử người ngắm giò trung vệ này. Cầu thủ người Uruguay có điều khoản giải phóng trị giá 56 triệu bảng trong hợp đồng.

Tường Minh


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X