Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 17/5: PSG quyết “phá két” vì James Rodriguez

Thứ Ba 17/05/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 17/5.

PSG bắt đầu gạ gẫm James Rodriguez

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

James Rodriguez
James Rodriguez sắp bị lãng quên ở Real Madrid

Bất chấp việc Real Madrid từng nhiều lần tuyên bố sẽ không bán James Rodriguez nhưng bất cứ ai cũng có thể nhận thấy tương lai của cầu thủ này ở sân Bernabeu sắp đi đến hồi kết. Mùa giải này, James Rodriguez đã không duy trì được phong độ cao. Không những vậy, giữa anh và hai HLV của Real Madrid là Rafa Benitez và Zinedine Zidane đều từng xảy ra mâu thuẫn mà tất cả bắt nguồi từ chính cầu thủ này.

Có khá nhiều đội đang để mắt tới tiền vệ của Real Madrid nhưng chỉ có PSG là đội bóng thể hiện quyết tâm của mình hơn cả. Cụ thể, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi khoản tiền gần 100 triệu euro để đưa tuyển thủ Colombia về Ligue 1. PSG tin sự xuất hiện của James Rodriguez ở “Công viên các Hoàng tử” sẽ thay thế hoàn toàn phù hợp cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.

Đây được cho là số tiền phù hợp để Real nhả người bởi đội bóng này cũng từng tốn tới 70 triệu euro để đưa James về từ Porto.

Firmino muốn Goetze đến Liverpool

mario gotze
Gotze đang ở rất gần Liverpool

Theo giới truyền thông Đức cho biết, HLV Carlo Ancelotti, người sẽ dẫn dắt Bayern Munich từ mùa tới đã có buổi nói chuyện với Mario Goetze về tương lai của anh. Cụ thể, thông điệp chiến lược gia người Italia gửi đến Gotze rất rõ ràng rằng “Ra đi hoặc ở lại ngồi dự bị”. Mới đây “Hùm xám” đã ký hợp đồng với tài năng trẻ 18 tuổi Renato Sanches. Do đó, tương lai của Goetze tại Bayern Munich đang rất mờ mịt.

Trong thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng nếu rời Bayern Munich thì Goetze sẽ cập bến sân Anfield theo tiếng gọi của HLV Juergen Klopp. Vừa qua, đã có thêm một “tiếng gọi” từ Liverpool vang lên từ cầu thủ Roberto Firmino.

“Từ khi tôi thi đấu cho Hoffenheim, Goetze đã vốn rất nổi tiếng rồi. Cậu ấy có khả năng tấn công rất tuyệt vời. Với tài năng của mình, cậu ấy rất phù hợp với Liverpool và có thể giúp đội bóng đạt đến đẳng cấp cao hơn”, Firmino phát biểu.

Bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được về khoác áo đội tuyển

cong phuong tuan anh xuan truong
Ba tài năng trẻ đã sẵn sàng lên tuyển

Mới đây, CLB Mito Hollyhock đã đồng ý cho Công Phượng được trở về Việt Nam khoác áo đội tuyển trong đợt tập trung vào cuối tháng này. Đây là thông tin được VFF tiết lộ sau cuộc gặp của lãnh đạo Liên đoàn, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng với Chủ tịch Mito Hollyhock vào hôm qua.

Theo đó, Mito đồng ý để Công Phượng về nước dù lịch thi đấu của tuyển Việt Nam không phải là lịch chính thức của FIFA, bởi anh không phải cầu thủ quá quan trọng của đội. Công Phượng sẽ về muộn khoảng 5 ngày so với lịch đội tuyển tập trung hôm 23/5. Anh sẽ cùng tuyển Việt Nam dự trận gặp Syria hôm 31/5 trước khi lên đường sang Myanmar đá giao hữu.

Ngoài Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cũng đạt những thỏa thuận tương tự với Yokohama và Incheon United. Bộ đôi này đều chưa từng được ra sân đá chính, có vai trò kém quan trọng nên đối tác nước ngoài đều dễ dàng nhả người.

Rafa Benitez có thể ở lại Newcastle

HLV Rafa Benitez
HLV Rafa Benitez cân nhắc việc ở lại

Nhiều khả năng, HLV Rafa Benitez sẽ tiếp tục gắn bó với Newcastle United ở mùa giải tới, bất chấp việc đội bóng này sẽ phải xuống chơi ở giải hạng dưới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có cuộc nói chuyện với ông chủ CLB và cho biết ông hài lòng vì nhận được sự đồng tình với kế hoạch cho mùa giải sau.

Khi kí hợp đồng 3 năm với Newcastle, HLV Rafa Benitez có kèm điều khoản được rời đội bóng trong trường hợp Newcastle xuống hạng. Tuy nhiên cựu HLV của Liverpool và Real Madrid đã mang lại những chuyển biến tích cực cho CLB và giúp Newcastle bất bại trong 6 trận cuối mùa, trong đó phải kể tới trận thắng 5-1 trước Tottenham.

Ông chủ Newcastle được cho là đã trao toàn quyền quyết định các vấn đề cho HLV Benitez, trong đó phải kể tới quyết định chiêu mộ cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng và xây dựng lại đội hình cho mùa giải tới.

Cựu sao Bayern gia hạn hợp đồng với Werder Bremen

Pizarro tai ngo cung Bayern Munich
Pizarro tiếp tục đồng hành cùng Bremen

Chân sút kì cựu Claudio Pizarro vừa qua đã đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Werder Bremen. Tiền đạo người Peru đã quyết định gắn bó với Bremen thêm một mùa giải nữa, cho tới hè năm 2017.

Pizarro rời Bayern Munich để trở lại Bremen lần thứ ba vào mùa giải năm ngoái. Anh chính thức trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử của Werder Bremen ở mùa giải năm nay, sau khi ghi được bàn thắng thứ 103 cho đội bóng áo xanh. Bremen cũng mới trụ hạng thành công sau chiến thắng ở vòng cuối trước Eintracht Frankfurt nhờ bàn thắng ở phút 87 của Papy Djilobodji, cầu thủ được Chelsea cho đội bóng nước Đức mượn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X