Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 10/7: Griezmann từng suýt gia nhập đội hạng nhất Anh

Chủ Nhật 10/07/2016 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 10/7.

Fulham từng bỏ qua Antoine Griezmann

Griezmann
Griezmann từng bị một CLB thấp cấp như Fulham bỏ qua

Là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2016, tuy nhiên ít ai biết được rằng tiền đạo Antoine Griezmann từng bị các đội bóng Anh từ bỏ qua. Khoảng hai năm rưỡi trước, chân sút của Atletico Madrid từng suýt gia nhập Fulham với giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, sau đó họ suy nghĩ lại và cho rằng Griezmann chưa xứng đáng với con số này.

Ở thời điểm đó, CLB Real Sociedad mà Griezmann đang đầu quân đã đồng ý nhả người. Tuy nhiên, Fulham bất ngờ đổi ý và chuyển sang mục tiêu khác. Trớ trêu thay, cái tên họ đem về là Kostas Mitroglou.

Cầu thủ người Hy Lạp sau đó thất bại thảm hại và phải ra đi chỉ sau chưa đầy một mùa giải.

Sao Newcastle chính thức chuyển sang Trung Quốc thi đấu

Cisse gia nhap Son Dong Lo Nang
Cisse gia nhập Sơn Đông Lỗ Năng

Mới đây, trang chủ CLB Newcastle đã chính thức thông báo việc bán tiền đạo Papis Cisse cho Sơn Đông Lỗ Năng. Số tiền CLB Trung Quốc phải chi ra để có sự phục vụ của chân sút người Senegal được cho là vào khoảng 13 triệu bảng.

Trong quãng thời gian chơi cho Chích chòe, Cisse đã ghi được 44 bàn thắng sau 131 lần ra sân. Anh từng được một số đội bóng lớn như Chelsea hay Arsenal để ý trong quá khứ.

Cisse là cái tên lớn tiếp theo rời Châu Âu để chuyển đến thi đấu cho các CLB giàu có của Trung Quốc sau thương vụ Hulk từ Zenit gia nhập Thượng Hải SIPG với giá 45 triệu bảng.

Tiền đạo bom tấn tuyên bố đã chán ngấy Châu Á

Jackson Martinez da chan ngay Trung Quoc
Jackson Martinez đã chán ngấy Trung Quốc

Vừa qua, một chân sút đang chơi ở giải VĐQG Trung Quốc là Jackson Martinez đã bất ngờ lên tiếng thể hiện sự chán nản với đất nước tỷ dân. Thông qua người đại diện, anh đánh tiếng muốn quay trở lại Châu Âu mà điểm đến khá bất ngờ lại là Serie A.

Trước khi chuyển đến Quảng Châu Evergrande, Jackson Martinez sa sút phong độ ở Atletico Madrid những vẫn được rất nhiều đại gia theo đuổi. Tuy nhiên, anh lại về với Quảng Châu Evergrande sau khi đội bóng này chịu chi ra 45 triệu euro cho Atletico.

Hiện tại, đại diện của cầu thủ người Colombia được cho là đang có những liên hệ với Juventus.

Juventus bị Arsenal cự tuyệt thương vụ Sanchez

alexis sanchez
Alexis Sanchez cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal

Sau nhiều lần gửi lời đề nghị đến Arsenal để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez, mới đây Juventus đã bị chính đội bóng thành London từ chối. Mặc dù đã đưa ra lời chào giá lên tới 40 triệu euro, tuy nhiên Bà Đầm Già vẫn không thể có được ngôi sao người Chile.

“Sanchez là cầu thủ giỏi, nhưng Arsenal bảo rằng cậu ấy không phải để bán. Giá trị của cậu ấy khoảng 40 triệu euro và chúng tôi có thể đáp ứng được”, Giám đốc Beppe Marotta cho hay.

Hiện Sanchez còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2018. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barcelona đang cảm thấy không hạnh phúc ở Emirates vì sự thiếu tham vọng của CLB.

Inter tính phá két vì ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha

Joao Mario co phi giai phong hop dong khung
Joao Mario có phí giải phóng hợp đồng khủng

Với phong độ ấn tượng tại Euro 2016 khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vào đến trận chung kết, tiền vệ Joao Mario đã lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Để thuyết phục đội bóng chủ quản Sporting Lisbon bán cầu thủ trụ cột của mình, Inter dự tính sẽ chi ra số tiền giải phóng hợp đồng. Được biết điều khoản để Joao Mario ra đi là 60 triệu euro, tuy nhiên Sporting sẽ sẵn sàng đàm phán với con số là 50 triệu euro.

Sau khi chính thức bán cổ phần cho tập đoàn Tô Ninh của Trung Quốc, Inter Milan có được nguồn tài chính mạnh mẽ và sẵn sàng thực hiện những cú áp phe trên TTCN. Đội bóng thành Milan sẽ tham dự Europa League mùa tới và đặt tham vọng gây dấu ấn trong ngày trở lại cúp Châu Âu.

Ancelotti mách nước cho cả Pháp và Bồ Đào Nha

Ancelotti hien
Ancelotti có những lời khuyên bổ ích trước thềm chung kết Euro 2016

Trước thềm trận chung kết Euro 2016, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng tư vấn cho hai người đồng nghiệp đang dẫn dắt Pháp và Bồ Đào Nha. Theo chiến lược gia người Italia, đôi bên cần có sự chuẩn bị đơn giản và chỉ tập trung vào những yếu tố quan trọng nếu muốn giành chiến thắng.

“Khi một đội bóng lọt vào tới chung kết một giải tầm cỡ như World Cup hay Euro, chắc chắn các cầu thủ của họ đã mệt mỏi cả rồi. Khi họ đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, một HLV phải biết đơn giản hóa mọi việc để cầu thủ đỡ thêm mệt mỏi”, Ancelotti trả lời trên tờ Telegraph.

Đây là trận đấu mà cả hai đội sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi không gặp phải chấn thương và thẻ phạt nào.

Sao trẻ Bayern Munich đang ở rất gần Southampton

Pierre Hojbjerg rat xuat sac nhung khong bao gio duoc coi trong o Bayern
Pierre Hojbjerg rất xuất sắc nhưng không bao giờ được coi trọng ở Bayern

Theo báo chí Đan Mạch, tài năng trẻ của đất nước này là tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đang chuẩn bị đầu quân cho CLB Southampton. Mặc dù thuộc biên chế Bayern Munich, tuy nhiên Hojbjerg hiếm khi có cơ hội ra sân và liên tục bị đem cho mượn.

Với mức giá 15 triệu bảng, The Saints đã nhanh tay có được sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi sau khi Carlo Ancelotti tuyên bố anh không có chỗ trong kế hoạch của ông mùa tới. Cầu thủ này được xem là cái tên chất lượng để thay thế cho Victor Wanyama vừa chuyển đến Tottenham.

Mới đây, người đại diện của Hojbjerg đã đích thân xác nhận thông tin này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X