Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 8/8: M.U đoạt Siêu cúp Anh 2016

Thứ Hai 08/08/2016 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 8/8.

M.U có danh hiệu đầu tiên thời Mourinho. Với chiến thắng 2-1 trước Leicester, Man United đã có sự chuẩn bị hoàn hảo trước mùa giải mới với danh hiệu Siêu cúp Anh lần thứ 21 trong lịch sử đội bóng. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Lingard và tân binh Ibrahimovic trong khi đó Vardy là cầu thủ có pha lập công duy nhất cho “bầy cáo”.
Diem tin Bongda24h sang ngay 88 MU doat Sieu cup Anh 2016 hinh anh
Manchester United đã đoạt Siêu cúp xứng đáng

Các đội bóng Anh đại chiến vì tiền đạo trẻ Lookman. Theo tờ Mirror, hàng loạt đội bóng lớn đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham, Liverpool và Southampton đều đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ Ademola Lookman. Măng non sinh năm 1997 vừa có những màn trình diễn khá ổn tại giải U19 châu Âu và ngay lập tức đã lọt vào mắt xanh của những đội bóng có tiếng tăm.
bao bong da hinh anh 2
Lookman lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Anh

HLV Southampton xác nhận không bán Fonte cho M.U. Gần đây đã xuất hiện những tin đồn cho thấy Man United đang tính sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự bằng trung vệ thép Fonte của Southampton. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Claude Puel đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn trên và khẳng định cầu thủ người Bồ sẽ tiếp tục gắn bó với sân St. Mary’s mùa tới.
bao bong da hinh anh 3
Fonte chắc chắn không đầu quân cho Man United

McNair trên đường rời khỏi M.U. Theo phóng viên Kaveh Solhekol của tờ Sky Sports, hiện tại Sunderland, Middlesbrough, Newcastle và Burnley đều đang muốn có chữ ký của cầu thủ người Bắc Ireland. Được biết, sao trẻ 21 tuổi không thể gây được ấn tượng với HLV Jose Mourinho và ngày ra đi của anh cũng không còn xa.
bao bong da hinh anh 4
Paddy McNair không thể chiếm một suất trong đội một Quỷ đỏ hiện tại

HLV Klopp úp mở về tương lai Markovic. Tiền vệ chạy cánh Lazar Markovic nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi sân Anfield trong tương lai khi HLV Klopp vẫn chưa chắc chắn về kế hoạch sử dụng anh ở mùa giải tới. Markovic đã được gửi đến thi đấu cho Fenerbahce theo dạng cho mượn mùa trước nhưng đáng tiếc đã gặp phải một chấn thương dây chằng khá nặng và phải nghỉ thi đấu khá lâu.
bao bong da hinh anh 5
Markovic nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Liverpool

PSG sẽ công bố thương vụ Jese trong hôm nay. Theo tờ Marca, Paris Saint-Germain gần như đã hoàn tất mọi điều khoản chiêu mộ tiền đạo trẻ của Real Madrid và việc công bố bản hợp đồng này chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 4 năm với mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 25 triệu euro.
bao bong da hinh anh 6
Jese đang ở rất gần với PSG.

Middlesbrough nhắm người cũ M.U. Tân binh của Premier League đang có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn và họ vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo tờ Daily Mail, Boro đang dự tính sẽ mang hậu vệ Fabio trở lại với sân chơi cao nhất nước Anh. Hiện tại, cầu thủ người Brazil là một trong những trụ cột không thể thiếu của Cardiff.
bao bong da hinh anh 7
Fabio sắp sửa được trở lại Premier League

Bongda24h


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X