Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng ngày 1/5: Man United nhòm ngó sát thủ của Atletico

Chủ Nhật 01/05/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/5.

Man United nhòm ngó Antoine Griezmann

Diem tin Bongda24h sang ngay 15 Man United nhom ngo sat thu cua Atletico hinh anh
Griezmann là chân sút được thèm muốn nhất Châu Âu hiện nay

Theo những tờ báo vốn bị xem là "lá cải" hàng đầu nước Anh, Man United sẽ gửi tới Atletico Madrid lời đề nghị trị giá lần lượt 65 triệu bảng cho Griezmann. Cùng với đó, họ cũng sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho tiền vệ Kante của Leicester City.

Griezmann là một trong những chân sút xuất sắc nhất Châu Âu ở thời điểm này. Anh là một phần không thể thiếu giúp Atletico Madrid tiến sâu ở Champions League cũng như đang là ƯCV vô địch ở giải quốc nội. Trong khi đó với Kante, Leicester City đã trở nên lỳ lợm hơn bao giờ hết và đứng trước khả năng lần đầu tiên vô địch Premier League.

Nếu chấp nhận để Kante tới Man United, Leicester City sẽ chọn William Carvalho là sự lựa chọn thay thế.

Pellegrini muốn tiếp tục gắn bó với Premier League

Diem tin Bongda24h sang ngay 15 Man United nhom ngo sat thu cua Atletico hinh anh 2
HLV Pellegrini vẫn rất lưu luyến nước Anh

HLV người Chile sẽ phải nhường chiếc ghế của mình cho Pep Guardiola khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện đã có rất nhiều lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới gửi về cho Pellegrini, nhưng ông vẫn đang lưỡng lự với quyết định của mình. Trong số này, nổi bật là lời đề nghị đến từ  Italy với AC Milan hay Valencia của TBN. Những siêu đại gia đến từ Trung Quốc hay Trung Đông cũng không bỏ qua cơ hội sở hữu vị HLV người Chile bằng những lời mời gọi “khủng”, đưa ông trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy vậy, không nhiều khả năng Pellegrini sẽ rời đi khỏi nước Anh. Mục tiêu của ông này là tiếp tục làm việc tại đây vì bầu không khí cũng như chất lượng chuyên môn mà các đội bóng Anh mang lại. Cụ thể, vị HLV người Chile vẫn đang chờ đợi cơ hội mà nổi lên trong số đó là Everton do HLV Martinez nắm quyền.

HLV Dortmund bảo vệ Mats Hummels

Diem tin Bongda24h sang ngay 15 Man United nhom ngo sat thu cua Atletico hinh anh 3
Mats Hummels sẽ gia nhập Bayern mùa tới

HLV Thomas Tuchel cho rằng các CĐV của Dortmund đã “quá đà” khi có những hành vi không đẹp với Mats Hummels ở trận thắng 5-1 trước Wolfsburg đêm qua. Hummels vẫn mang băng đội trưởng của Dortmund, bất chấp việc tuyên bố muốn tới Bayern Munich hồi giữa tuần. Các cổ động viên đã la ó và huýt sáo mỗi khi Hummels chạm bóng, cùng với đó là việc biểu ngữ chỉ trích rất gay gắt.

"Không khó để có thể tưởng tượng các CĐV sẽ bày tỏ sự thất vọng của họ. Tôi có thể cảm thấy một bầu không khí khó chịu tại các khán đài. Cậu ấy bị la ó, nhưng sau đó các CĐV cố gắng kìm chế hành động đó bằng cách vỗ tay. Không dễ gì để đội trưởng có thể đương đầu với không khí như thế tại sân nhà. Tôi nghĩ có một sự khác biệt giữa việc huýt sao và hát những bài hát có ý xúc phạm, các CĐV đã đi quá giới hạn khi làm điều đó.", HLV Tuchel chia sẻ.

Hy vọng cạnh tranh danh hiệu với Bayern Munich của Dortmund gần như đã hết, bất chấp việc đội quân của HLV Pep Guardiola bị Gladbach cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Khoảng cách giữa Bayern và Dortmund lúc này là 5 điểm, và ĐKVĐ Bundesliga sẽ tiếp tục đăng quang tại sân Allianz Arena nếu thắng Ingolstadt ở vòng sau.

Newcastle thắp sáng hy vọng trụ hạng

Diem tin Bongda24h sang ngay 15 Man United nhom ngo sat thu cua Atletico hinh anh 4
Newcastle giành lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng

Với bàn thắng duy nhất của Andros Townsend, Newcastle đã giành 3 điểm quý giá trước Crystal Palace và qua đó thắp lên hy vọng mong manh về viễn cảnh trụ hạng. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng trận đấu này của Chích chòe khá may mắn khi đội bóng của “người cũ” Alan Pardew thi đấu trùng xuống một cách khó hiểu. Thậm chí tiền vệ Yohan Cabaye còn bỏ lỡ một quả penalty rất ngon ăn.

Sau trận đấu, HLV Rafa Benitez tỏ ra rất tự hào về các học trò và tuyên bố đội bóng sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng. Các CĐV cũng bày tỏ sự ủng hộ với chiến lược gia người Tây Ban Nha khi liên tục hô vang tên ông trên khán đài.

Với trận thắng này, Newcastle tạm vươn lên vị trí thứ 17, hơn nhóm xuống hạng 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn Sunderland và Norwich 1 trận.

Arsenal muốn “đại phẫu” với bom tấn Lewandowski

Diem tin Bongda24h sang ngay 15 Man United nhom ngo sat thu cua Atletico hinh anh 5
Lewandowski là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Pháo thủ đang muốn làm một cuộc cách mạng nhân sự ở mùa hè năm nay với việc duyệt chi số tiền khủng lên tới 150 triệu bảng cho chuyển nhượng. Hai cái tên được nhắm tới đầu tiên là tiền đạo Robert Lewandowski và tiền vệ Julian Weigl.

Hiện chân sút 27 tuổi đang ghi bàn rất đều đặn và thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn. Để có được anh, chắc chắn Arsenal sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu bảng. Trong khi đó, con số dành cho sao trẻ của Dortmund được dự kiến là 25 triệu bảng.

Về phía HLV Arsene Wenger, sau khi nhận sự phản đối dữ đội của các CĐV, ông sẽ phải cân nhắc về tương lai của mình mùa giải tới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X